ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ขยายฐาน! เสือเหลืองจ่อเปิดออฟฟิศแดนลอดช่องหวังเจาะตลาดอาเซียน

ขยายฐาน! เสือเหลืองจ่อเปิดออฟฟิศแดนลอดช่องหวังเจาะตลาดอาเซียน

Posted 22/09/2014 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์กลายเป็นทีมล่าสุดที่เข้ามาเจาะตลาดอาเซียน หลังกำลังจะเปิดออฟฟิศแห่งใหม่ที่สิงคโปร์ในเดือนหน้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งบุนเดสลีกาของเยอรมัน เตรียมเปิดสำนักงานสโมสรที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานแฟนบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

สำนักงานแห่งใหม่ของทีมเสือเหลืองมีกำหนดจะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดย ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค ซีอีโอของทีมเสือเหลืองให้สัมภาษณ์กับ Welt am Sonntag ว่าสโมสรกำลังสนใจในตลาดอาเซียนมาก

"ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นน่าสนใจสำหรับพวกเรา" วัทซ์เคกล่าวกับ Welt am Sonntag

"ศักยภาพในตลาดเอเชียมีมูลค่ามากกว่า 50 ล้านยูโร หรืออาจจะถึง 100 ล้านยูโรสำหรับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปเปิดตลาดที่นั่นมากว่าทศวรรษ

"ผมคิดว่า 10-20 ล้าน น่าจะมีความเป็นไปได้สำหรับเรา หากเรายังประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ ดอร์ทมุนด์ยังมีโครงการที่จะบินมาโชว์ฝีเท้าเอเชียในช่วงปรีซีซั่นในฤดูกาล หน้า เหมือนกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ฮัมบูร์ก และ  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่เคยมาเยือนทวีปแห่งนี้มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเปิดรังฟัดห้างยา,แพะบ้าชนกลัดบัค
    โวล์ฟสบวร์ก อาการยังไม่ดีบุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน อัดมายับ โดยเกมนี้จะส่ง อิวิก้า โอลิช ลงวัดคมกับสเตฟาน คีสลิงก์ หัวหอกตัวเก่งเลเวอร์คูเซ่น ขณะที่อีกคู่ โคโลญจน์ จะเปิดรังรับ มึนเช่นกลัดบัค ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • สต็อปเปิลแคมป์ช็อก!ตัวเองยิงไกลเกินครึ่งสนาม
    โมริตซ์ สต็อปเปิลแคมป์ มิดฟิลด์ พาเดอร์บอร์น รับสุดช็อกหลังซัดไกลกว่า 80 หลา ในเกมสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 ด้านกุนซือ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ โวทีมตนสุดคึก พร้อมแล้วที่จะดวลกับ บาเยิร์น วันอังคารนี้
  • สิงห์เหนือกำลังแย่!เปิดถ้ำทำศึกหนักเสือใต้
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ที่ผลงานสุดย่ำแย่ จนต้องปลด เมียร์โค สโลมก้า พ้นจากตำแหน่งกุนซือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แล้วดันโค้ชทีมสมัครเล่นขึ้นมาคุมแทน เตรียมเจอศึกหนัก เมื่อต้องเปิดบ้าน พบกับ รองจ่าฝูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ขนชุดใหญ่ลงบู๊ หวังคว้าสามแต้ม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ 20 กันยายนนี้
  • ร็อบเบนไม่คิดมากที่พลาดรางวัลยอดแข้งบอลโลก
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันไม่คิดมากที่พลาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก บอกเสียงยกย่องจากบรรดาผู้คนในวงการมีค่ามากยิ่งกว่าโทรฟี่ใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »