ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับแข้งใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก

ร็อดเจอร์สรับแข้งใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะที่ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก เชื่อ "หงส์แดง" จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับบรรดานักเตะใหม่ที่เพิ่งดึงตัวมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวอีกสักพัก

"เดอะ เร้ดส์" เพิ่งจะโดนเผาเครื่องด้วยฝีเท้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "บางทีสิ่งที่นักเตะไม่เคยเจอก็คือแรงกดดันในการเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ นี่เป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสสำหรับนักเตะหลายๆ คน"

"แต่ทันทีพวกคุณปรับตัวกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล คุณก็จะพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง เราขาดนักเตะมากประสบการณ์ นี่เป็นทีมคนหนุ่ม ฉะนั้นการปรับตัวจึงต้องใช้เวลาพอสมควร เราเสีย 8 ประตู และนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องหลีกเลี่ยงให้ได้ เราเริ่มต้นได้แย่มากๆ ในเกมสุดสัปดาห์ มันไม่ใช่เกมง่ายๆ สำหรับการแข่งขันในระดับนี้"

"คุณจะต้องมีการทดสอบด้านสภาพร่างกายและจิตใจในการลงเล่นระดับนี้ คุณต้องพร้อมที่จะสู้ และเราก็โดนยิงประตูในช่วง 7 นาทีแรก นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องมีการปรับปรุง เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ดีเอาซะเลย เราไม่เคยชินกับความรู้สึกแบบนี้ แต่คุณต้องกลับมามีสมาธิและก้าวเดินต่อไป"

"คุณต้องสามารถกลับมาฟื้นตัวให้เร็วที่สุดสำหรับการเล่นในระดับนี้ มันเป็นงานของผมที่จะต้องทำให้มั่นใจว่ากลุ่มนักเตะยังคงมีความเชื่อมั่น มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีนัก แต่เราจะมีการพัฒนาขึ้น และลูกทีมของผมจะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เราอยากคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ นั่นยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับเรา และการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาส" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ไม่ใช่แข้งที่รับมือได้ยากเลย ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มีนิสัยดี และตั้งใจทำงานสุดๆ พร้อมเผย บาโลเตลลี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงอีกหลายรายต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะเข้ากับทีมได้
  • มาแผนใหม่!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวตัว โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด
  • This is It : ฟันเฟืองที่หายไปของหงส์แดง
    หลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่สำหรับลิเวอร์พูล ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามมากมายกับทีมรองแชมป์เมื่อปีที่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา?
  • คาร์ร่าชี้ผีพลาดไม่ซื้อแนวรับระดับโลกร่วมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งดัง ชี้ชัดฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินนโยบายซื้อผู้เล่นผิดพลาด หลังทุ่มตังค์ไปกับการเสริมแกร่งเกมรุก โดยไม่แยแสเกมรับ และสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในแมตช์ล่าสุดที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »