ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยืนยันไม่กังวลฟอร์มการเล่นเจิด

บีร็อดยืนยันไม่กังวลฟอร์มการเล่นเจิด

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หลังนักเตะไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งในนัดพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ ยกลูกทีมยังคงเป็นผู้เล่นชั้นยอดเหมือนเดิม และ "หงส์แดง" ก็จะดูแลเรื่องสภาพความฟิตให้ดีที่สุด

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หลังดาวเตะตัวเก๋าไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปแพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนามอัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันเป็นฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่ได้ตามมาตรฐาน" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

 ลิเวอร์พูล มีเกมใหญ่กับ เอฟเวอร์ตัน และ เอฟซี บาเซิ่ล รออยู่ และ ร็อดเจอร์ส ก็ตัดสินใจพัก เจอร์ราร์ด ในเกมแคปิตอล วัน คัพ กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารนี้ แต่เขาก็เชื่อว่าดาวเตะวัย 34 ปียังสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อีกมากมาย

 "ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเขา เราจัดการเรื่องการฟื้นตัวของเขาได้ดีมากตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้กระทั่งตอนที่ สตีเว่น ยังเล่นให้กับทีมชาติ ถ้าคุณดูสถิติและเกมของเขา มันยังดีเหมือนเดิม เขาอยู่ในช่วงอายุที่เราต้องปฏิบัติกับเขาเป็นพิเศษ เราต้องการให้เขามีส่วนร่วมในเกมใหญ่ๆ เนื่องจากประสบการณ์ของเขา และเราก็จะให้เวลาฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้เขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด" ร็อดเจอร์ส กล่าว

มีการคาดหมายว่า ร็อดเจอร์ส จะให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งลงประเดิมสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ โบโร่ อย่างในรายของ จอร์แดน รอสซิเตอร์ และ เชยี โอโจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อยใจ!แอ็กเกอร์เผยลาหงส์เพราะบีร็อดไม่เห็นค่า
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก เผย สาเหตุหลักที่ทำให้บอกลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บรอนด์บี้ เป็นเพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่เห็นคุณค่าของตนเลย พร้อมระบุ สาเหตุที่ทำให้เขากับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเข้ากันไม่ได้ อาจจะเพราะว่าตนเป็นคนประเภทตรงไปตรงมาก็ได้
  • ร็อดเจอร์สรับแข้งใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะที่ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก เชื่อ "หงส์แดง" จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้
  • น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ไม่ใช่แข้งที่รับมือได้ยากเลย ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มีนิสัยดี และตั้งใจทำงานสุดๆ พร้อมเผย บาโลเตลลี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงอีกหลายรายต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะเข้ากับทีมได้
  • มาแผนใหม่!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวตัว โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »