ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉาวเกมอุ่น!นายด่านกูปรีสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยคิ้วแตก

ฉาวเกมอุ่น!นายด่านกูปรีสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยคิ้วแตก

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

        อุ่นเครื่องโหด ลูคัส แดเนียล นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมอุ่นแข้งกับ ขอนแก่น เอฟซี โวยวายใส่ "โค้ชหนุ่ย " เฉลิมวุฒิ สง่าพล อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ทีมไม่พอใจและทำท่าจะมีเรื่อง กุนซือใหญ่ผู้โชคร้ายพยายามจะเข้าห้ามเลยโดนชกเข้าที่หน้า ห่างคิ้วขวาแตก ต้องเย็บ 2 เข็ม "โค้ชหนุ่ย" เผยลูคัสอารมณ์ร้อนอยู่แล้วแต่ไม่คิดว่าจะโวยวายหนักแบบนี้ บอกพร้อมให้อภัย ส่วน ธเนศ เครือรัตน์ ผจก.ทีมบอกมีบทลงโทษแน่ แต่จะหนักหรือเบาพิจารณาอีกที


 

ช็อก... คลิปสุดฉาว!! ลูคัส เดเนียล สาวหมัด โค้ชหนุ่ย

 

        ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางด้านสโมสร  "เดอะทีเร็กช์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมดังจากศึกยามาฮ่าลีกวัน  ได้มีการเตรียมทีมด้วยการนัดแข้ง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จากไทยพรีเมียร์ลีกลงเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ลีกจะกลับมา ฟาดแข้งกันใหม่


            เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดฉากทำเกมบุกเข้าใส่กันทันทีโดยเกมผ่านครึ่ง ชั่วโมงเป็นทางด้านทีมเยือน ศรีะเกษ ฯได้ประตูออกนำไปก่อนจาก จังหวะที่ ปิยวัฒน์ อินทรกุล นายด่านเจ้าบ้านจ่ายบอลพลาดมาเข้าทางยิงสวนเจ้าตัวรับลอดขาเข้าประตูไป แต่อย่างไรก็ตามเพียงแค่นาทีเดียวเจ้าบ้าน ขอนแก่นตามตีเสมอสำเร็จ จากการยิงประตูของ มาอิ สกอร์ทั้งสองทีมกลับมาเสมอกัน 1-1 ท้ายเกมครึ่งแรกเป็นทางด้าน เจ้าบ้านที่มาพลิกได้ประตูขึ้นนำ จากการหลุดเดียวเข้ากรอบเขตโทษชิง ชรินทร์ บุตรฮาด ขอนแก่น พลิกนำ 2-1 ในครึ่งแรก
 

                      ครึ่งหลังเกมก็ยังคงดำเนินไปตามปกติ กระทั่งดำเนินมาถึง นาทีที่ 70 ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อทางฝั่ง ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ทำการเปลี่ยนตัวผู้รักษาประตู ด้วยการส่ง ประภาศ กอบแก้ว มาแทน ลูคัส แดเนียล นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งทำให้ ลูคัส ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และได้เดินออกมาโวยวายที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ด้วยการด่าทอ "โค้ชหนุ่ย" เป็นการใหญ่ ทั้งที่เจ้าหน้าที่ทีมพยายามห้ามปราม แต่ก็ไม่ยอมหยุด กระทั้งสมเกียรติ ฟองเพชร ผู้ช่วยโค้ชก็จะเข้าไปห้ามเช่นกัน ซึ่งจังหวะนั้น “โค้ชหนุ่ย” ได้เดินตามเข้าไปเพื่อไม่ให้มีเรื่องกัน แต่ ลูคัส ยังโวยวายไม่เลิก  ทำให้ "โค้ชหนุ่ย" ตะโกนสั่งให้หยุด แต่จังหวะนั้น ลูคัส ได้ขว้างหมัดสวนออก และโดนที่หางคิ้วขวาของกุนซือใหญ่จนแตก จึงได้รับนำส่งโรงพยาบาลศูนย์รวมแพทย์ขอนแก่น แต่เมื่อทำแผลแล้วไม่บาดเจ็บมากหมอได้ทำการเย็บไป 2 เข็ม
 

            จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้านนายธเนศ เครือรัตน์ ผจก.ทีม ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมถึงเกิดเรื่องขึ้น  แต่การกระทำของนักฟุตบอลที่มีต่อโค้ชเช่นนี้ถือว่าเป็นความผิดของสโมสรอยู่ แล้ว ที่เราจะต้องมีบทลงโทษลูคัสแน่นอน ส่วนว่าจะหนักหรือเบาขนาดไหน ขอรอประชุมทีมและพิจารณาอีกครั้ง
 

            ส่วน "โค้ชหนุ่ย" เปิดใจว่า ลูคัส อารมณ์ค่อนข้างร้อน เกมนี้ก็เช่นกัน จึงได้เปลี่ยนตัวออก แต่ไม่คิดว่าจะมาโวยวายแสดงอาการไม่พอใจขนาดนั้น ตอนนั้นคิดว่าเขาจะมีเรื่องกับ สมเกียรติ ก็เลยจะเข้าไปห้าม และพยายามสั่งให้ ลูคัส เขาหยุด เลยไม่ทันระวังตัวจึงโดนหมัดเต็มๆเข้าไป แต่ส่วนตัวไม่เป็นไร ไม่ได้โกรธและให้อภัยได้ เพราะรู้ดีว่าเขาอารมณ์ร้อนถ้าอธิบายให้เขาฟังเขาก็จะเข้าใจ
   

            ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง  พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวหลังจากที่ไม่สามารถติดต่อไป ยังประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด อย่าง ดร.องอาจ ก่อสินค้า ได้ โดย "เสธ.หลอ" ได้ออกมากล่าวว่า " ผมยังไม่ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวว่ามีความเป็นมาอย่างไรแต่ทั้งนี้ต้องให้ ทางทีพีแอลเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง เพราะเป็นความรับผิดชอบโดยตรงของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สมาคมฟุตบอลมีสิทธิที่จะลงโทษได้หากว่าผู้บริหารทีมศรีสะเกษ ทำเรื่องมาถึงสมาคมฯให้ลงโทษ ลูคัส แดเนียล แต่หากเขาลงโทษกันเองเป็นการภายใน สมาคมฯก็คงเข้าไปก้าวก่ายไม่ได้ เพราะเป็นเกมอุ่นเครื่องไม่ใช่อยู่ระหว่างแข่งขันจริง แต่หากอยู่ระหว่างแข่งขันจริงแน่นอนว่าสมาคมฯจะต้องสอบสวนเพื่อลงโทษนักเตะ รายนี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »