ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับแปลกใจจีนเล่นตั้งรับ-ยกใบแดงคือจุดเปลี่ยนเกม

ซิโก้รับแปลกใจจีนเล่นตั้งรับ-ยกใบแดงคือจุดเปลี่ยนเกม

Posted 26/09/2014 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมออกอาการประหลาดใจที่เห็นทัพมังกรมาตั้งรับตั้งแต่เริ่ม แต่จุดเปลี่ยนคือการที่คู่ต่อสู้เหลือ 10 คน และได้สกอร์เบิกร่องเร็วในครึ่งหลัง รับในรอบหน้าจะเดินไปด้วยความไม่ประมาท ด้าน "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ชมเปาะแข้งช้างศึกเล่นด้วยความมั่นใจ และโชคดีที่เจอกับจอร์แดน เพราะแข้งจากลุ่มน้ำเจ้าพระยากระหายที่จะเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง

         หลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยเผยว่า ก่อนเริ่มเกมตนได้เตือนลูกทีมทุกคนว่าห้ามประมาท แต่ตนค่อนข้างตกใจที่จีนมาเล่นแผนตั้งรับกับเราตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้ทีมไม่มีโอกาสมากนักในการเจาะเข้าทำประตูในช่วงครึ่งแรก

          แต่จุดเปลี่ยนของเกมนี้อยู่ที่ใบแดงของจีนช่วง 45 นาทีแรก ทำให้ลูกทีมของตนเล่นง่ายมากขึ้น ประกอบกับการได้ประตูแรกในช่วงต้นครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมมีขวัญกำลังใจและความมุ่งมั่นในการเล่นมากกว่าเดิม จนสามารถเอาชนะ จีนในเกมนี้ได้

 นอกจากนี้แม่ทัพ "ช้างศึก" ยังกล่าวถึงในรอบต่อไปว่า เรายังขอมองไปแบบทีละก้าว เพราะเราอาจจะยังบอกไม่ได้ว่าเราจะเล่นแผนใดในการเจอกับจอร์แดน แต่เชื่อว่าถึงตรงนี้ขวัญกำลังใจของลูกทีมกำลังมาแบบเต็มเปี่ยม และพร้อมที่จะสู้ในรอบต่อๆ ไป

 

ซิโก้ อึ้ง จีน มาเล่นตั้งรับเฉย และจะไม่ประมาทในรอบหน้าที่เจอ จอร์แดน

 

"บิ๊กเษม" เชื่อเจอจอร์แดนดีที่สุด

          "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย บอกว่า "การเอาชนะในเกมนี้ได้ถือว่าเราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก เพราะเราสามารถเปิดเกมรุกจนผู้เล่นจีนไม่สามารถต่อเกมรุกมาสู้กับเราได้ ซึ่งต้องชมนักเตะทุกคนที่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

          "อีกทั้งเราคิดว่าการผ่านเข้ารอบไปเจอกับจอร์แดนน่าจะเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากคีร์กีซสถาน เป็นทีมที่เล่นบอลหนักอาจจะทำให้ผู้เล่นของเราเกิดอารมณ์และบาดเจ็บได้ แม้ว่าจอร์แดนจะมีการเล่นแบบเป็นระบบ แต่ผมยังเชื่อว่าทีมของเราชอบไล่ล่าสกอร์กับทีมแบบนี้"

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "บิ๊กเษม" ในเรื่องของเงินอัดฉีดในเกมนี้ หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มอบโบนัสเฉพาะเกมนี้ 7 แสนบาท ซึ่ง ผจก.ทีมจอมทุ่มเทไม่ขอเปิดเผยในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

บิ๊กเษมซูฮกแข้งไทยหลังเอาชนะจีน 2-0 เชื่อได้เจอกับจอร์แดนรอบหน้าดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »