ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ให้อยู่ครบปี!เสี่ยเป้ยันไม่มีแผนดึงมุ้ยกลับก่อนกำหนด

ให้อยู่ครบปี!เสี่ยเป้ยันไม่มีแผนดึงมุ้ยกลับก่อนกำหนด

Posted 26/09/2014 by siamsport

  

 

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทอง บอกไม่มีแผนที่จะดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาไทยก่อนกำหนด ระบุให้ "มุ้ย" อยู่พิสูจน์ตัวเองที่สเปนจนครบปีแน่นอน

ภายหลังจากที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ต้องนั่งยาวที่ข้างสนาม 2 นัดติดต่อกัน โดยทางด้านของ ฟรานซิสโก้ โรดรีเกซ กุนซืออัลเมเรีย ไม่ได้ส่งลงสนามทั้งในนัดกับ เรอัล โซเซียดาด และ แอตเลติโก มาดริด ทำให้มีแฟนบอลไทยบางส่วนเรียกร้องให้ "มุ้ย" กลับมาค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้ง โดยหวั่นว่าหอกรายนี้จะถูกดองและส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น

ทว่าทางด้านของ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ต้นสังกัดที่แท้จริงของ "มุ้ย" ได้เผยว่า สโมสรไม่มีแผนจะดึงดาวยิงดาวซัลโวประจำทีมกลับมาก่อนกำหนด เพราะต้องการให้ "มุ้ย" พิสูจน์ตัวเองในสเปนจนครบสัญญายืมตัว 1 ปี

"เราไม่มีแผนที่จะดึงมุ้ยกลับมาสู่ทีมในเร็ววันนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามใน 2 นัดล่าสุด แต่นี่ก็คือวิถีของนักฟุตบอลที่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าเขาทำได้ และยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่สเปน"

สำหรับ อัลเมเรีย นัดต่อไปจะออกไปเยือน ลา กอรุนญ่า ในวันที่ 28 ก.ย. 57 เวลา 22.00 น. ส่วนทีม เอสซีจี เมืองทอง มีโปรแกรมจะอุ่นเครื่องกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 ก.ย. นี้ ที่สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานฟ้อง!ดักลาสหนุนราชบุรีต่อสัญญาเก็งกิ-เกวโร
    หัวหอกตัวแสบของราชบุรี ยอมรับว่าอยากเห็น 2 ผู้เล่นอย่าง ฆวน เกวโร่ กับ เก็งกิ นางาซาโตะ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อปีหน้า
  • ตอบแทนสัญญา!แต็กลั่นพาโปลิศอยู่รอดก่อนลุ้นแชมป์
    กุนซือเพื่อนตำรวจขอตอบแทนสัญญาฉบับแรกด้วยการพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป เพื่อสร้างโอกาสในการลุ้นแชมป์เต็มตัวปีหน้า
  • คาดหวังสูง!เคลตันรับกดดันเล่นกับกิเลน
    อดีตดาวซัลโวไทยลีกสารภาพตามตรงการย้ายมาค้าแข้งกับ กิเลนผยองไม่ใช่งานง่ายหลังเต็มไปด้วยความกดดันของแฟนบอล ยันไม่สมควรเปรียบเทียบตนกับมุ้ย
  • ไทยส่งอดิศักดิ์ยืนหอกเป้าทะลองตาข่ายแข้งมังกร
    ทัพ ''ช้างศึก'' ยังวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับใช้ผู้เล่นหน้าเดิมที่ถล่ม อินโดนีเซีย ไป 6-0 โดยใช้ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหัวหอกตัวเป้าในการผลิตสกอร์ ขนาบข้างซ้ายขวาด้วย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม ด้าน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ของทีม สั่งทุบหม้อข้าวออกรบ โดยไม่หวั่นว่านักเตะคนใดจะมีใบเหลืองติดตัว เนื่องจากต้องการให้มองทุกเกมจากนี้ไปคือรอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว รวมทั้งยังมั่นใจว่าแม้แข้งไทยจะตัวเล็ก แต่จะใช้ความคล่องลงไปบดได้แน่ พร้อมกับห้ามผู้เล่นอย่าคิดถึงเกมที่เคยบุกไปถล่มถ้ำมังกรมา 5-1 เป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »