ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยันชาบียังมีบทบาทกับบาร์ซ่า

เอ็นริเก้ยันชาบียังมีบทบาทกับบาร์ซ่า

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ยังคงมีบทบาทกับทีม แต่แน่นอนว่าหลายๆ สิ่งย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา พร้อมระบุขุมกำลังที่มีอยู่มีโอกาสได้ลงสนามทุกคน แต่ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันอีกรอบว่า ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางประสบการณ์สูง ยังคงมีบทบาทสำคัญในถิ่นคัมป์ นู แต่เตือนอาจจะมีหลายๆ สิ่งเปลี่ยนแปลงไป

ชาบี กลายเป็นนักเตะจอมเก๋าของ บาร์ซ่า ไปแล้วนับตั้งแต่ที่เขาก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้กับต้นสังกัดเมื่อปี 1998 และเป็นกำลังหลักของทีมมาตลอด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าตัวอายุ 34 ปีแล้ว ส่งผลให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากนักในยุคของ เอ็นริเก้ ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนทีมแทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็นริเก้ กล่าวว่า "เมื่อมีหลายๆ เกมที่จะต้องลงเล่น ผมจะต้องพิจารณาทุกๆ อย่างด้วยความระมัดระวัง ทุกๆ แมตช์ต้องมีการแก้ปัญหา ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าผมต้องการ ชาบี ก็อย่างที่ผมต้องการนักเตะทุกๆ คนในทีม ผมจะใช้พวกเขาทุกคนเมื่อผมต้องการใช้งานพวกเขา"

"เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมไม่ยุติธรรมกับ (มาร์ค) บาร์ตร้า แต่ผมส่งผู้เล่นได้แค่ 11 คนเท่านั้น ผมเป็นคนที่ต้องตัดสินใจ ชาบี เป็นนักเตะพิเศษ เราทุกๆ คนรู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี เราเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมาก่อน (เอ็นริเก้ เคยเล่นให้ บาร์ซ่า) แต่นี่แหละฟุตบอล มีหลายๆ สิ่งเปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ ฤดูกาล"

"ผมเข้าใจ และให้ความเคารพต่อพวกคุณที่มีความกังวลเกี่ยวกับ ชาลี และผมคงจะใช้นักเตะทุกๆ คนเมื่อผมต้องการจะใช้งานาพวกเขา มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ" อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »