ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าด่วนตัดสิน! บลินด์ชูฟาน กัล ผู้เชี่ยวชาญการสร้างทีมระยะยาว

อย่าด่วนตัดสิน! บลินด์ชูฟาน กัล ผู้เชี่ยวชาญการสร้างทีมระยะยาว

Posted 27/09/2014 by goal.com




แข้งดัตช์สารพัดประโยชน์เชื่อว่า คุณภาพที่แท้จริงของกุนซือปีศาจแดง อยู่ที่การสร้างทีมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

ดาลีย์ บลินด์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ปีศาจแดงจะค่อย ๆ กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งในระยะยาว แม้ปัจจุบันจะยังป้อแป้เต็มที

แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยยังคงผีเข้าผีออกเสียยิ่งกว่าช่วงเวลาเดียวกันในยุคของเดวิด มอยส์ กุนซือคนก่อน ล่สุดก็เพิ่งพ่ายให้ทีมอย่างเลสเตอร์ย่อยยับทั้งที่นำไปก่อนถึง 3-1 แต่กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไม่กังวล 

"ฟาน กัล คือตัวจริงเรื่องสร้างทีม" อดีตกองกลางอาแย็กซ์กล่าวกับ Fox Sports "ทั้งในและนอกสนามเลยครับ จุดแข็งของเขาคือการสร้างทีมที่ชนะได้ด้วยความแข็งแกร่งในภาพรวม"

บลินด์ยังพูดถึงวิธีที่อดีตกุนซือบาร์เซโลนา, อาแซด อัลค์มาร์, บาร์เซโลนา และบาเยิร์น มิวนิค ซื้อใจจนเขายอมย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ดว่า "ฟาน กัล ให้ความเชื่อใจผมมากในช่วงฟุตบอลโลก เรายังติดต่อกันหลังจบทัวร์นาเมนต์

"เขาให้ความเชื่อใจผมมากจริง ๆ โดยเฉพาะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ แค่สองวันผมก็ได้สัญญาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักแพ็ดดี้แม็คแนร์ว่าที่ดาวเด่นผีดวงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกุมขมับก่อนหน้าเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เมื่อเหลือเพียง มาร์กอส โรโฮ ให้เลือกใช้ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเพียงคนเดียว ขณะที่กองหลังอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต่างถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ต้องติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมนัดล่าสุดที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลเด้งโค้ชฟิตเนสหลังเด็กผีเดี้ยงถึง9คน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการดึง ยอส ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมชาติดัตช์ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชฟิตเนสแทน โทนี่ สตรัดวิค ที่ถูกเฉดศีรษะไปอยู่ทีมเยาวชน หลังปล่อยให้นักเตะชุดใหญ่มีปัญหาบาดเจ็บพร้อมกันถึง 9 คน
  • ฟานกัลรับอาจยัดข้อมูลให้นักเตะมากไป
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาอาจยัดข้อมูลต่างๆ นานา ให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาไปนั่งคิดนอนคิดมากไปก็เป็นไปได้ หลังจากทีมผลงานไม่สม่ำเสมอในช่วงต้นซีซั่น ยืนยันต้องการเวลาอีกนิด ในการพาทีมที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ลงไปเล่น และทำผลงานตรงตามแนวทางที่เขาต้องการ
  • เอร์เรร่าถูกเรียกตัวให้การเป็นพยานเกมล้มบอล
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น สวอนซี ซิตี้ 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำเป็นพยานกรณีการล้มบอลคู่ระหว่าง เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เลบันเต้ เมื่อซีซั่น 2010-11

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »