ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ป้องเบนเซม่า!ถึงปืนฝืดแต่ยังผ่านบอลเจ๋ง

อันเช่ป้องเบนเซม่า!ถึงปืนฝืดแต่ยังผ่านบอลเจ๋ง

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมาปกป้อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกดาวดังของทีม ที่ฤดูกาลนี้ทำประตูไม่ค่อยได้ รวมถึงเกมที่ "ราชันชุดขาว" กำชัยเหนือ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย โดยระบุ นัดดังกล่าว เบนเซม่า ช่วยผ่านบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูได้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน พร้อมชม อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมที่เล่นได้ดีจนทำให้ทีมเก็บคลีนชีตได้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวปกป้อง คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากที่แข้งวัย 26 ปี ยังเรียกฟอร์มการทำประตูอันสุดยอดไม่ได้ ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ถึงสนาม เอล มาดริกัล ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ผู้ที่ทำประตูให้ มาดริด ในเกมดังกล่าว ได้แก่ ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 32 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ส่งผลให้ยอดรวมการทำประตูให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ของ เบนเซม่า ยังอยู่ที่ 2 ลูกเท่าเดิม จากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการ ซึ่งจากการที่เขาฟอร์มฝืด ทำให้มีหลายฝ่ายเรียกร้องให้ อันเชลอตติ ดร็อปหัวหอกเลือดน้ำหอมเป็นตัวสำรอง และส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเป็นตัวจริงแทนเลยทีเดียว

กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "สิ่งสำคัญในเกมนี้คือประตูที่ 2 และ คาริม ก็มีส่วนสำคัญกับลูกนั้น ด้วยการผ่านบอลให้ คริสเตียโน่ การทำงานของเขามันมีประโยชน์มากๆ ถึงแม้เขาจะทำประตูไม่ได้ก็ตาม บางครั้งการผ่านบอลมันก็ดีกว่าการทำประตูได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราชนะเกมที่ยากลำบากในการเจอกับทีมที่เล่นได้ดี เราครองเกมเอาไว้ได้ เราเล่นได้ยากเมื่อเรามีปัญหาในแนวรับ และเราเล่นเมื่อต้องเล่น นี่เป็นเกมที่ดี เรามีทัศนคติที่เยี่ยม และสมควรเป็นผู้ชนะ"

อันเชลอตติ กล่าวชม อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมที่พักหลังโดนวิจารณ์บ่อยครั้งด้วย ที่เกมนี้ทำให้ทีมไม่เสียประตู "เขาเล่นได้ดีมากๆ เหมือนกับคนอื่นๆ เราเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้เป็นนัดที่ 2 ในลีก และนั่นถือเป็นเรื่องที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-โมดริชซัด!ราชันบุกยิงบียาร์เรอัล2-0
    "ราชันชุดขาว" ผลงานเยี่ยม บุกตะบัน "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 2-0 ลูก้า โมดริช ควง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตู ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557บียาร์เรอัล 0-2 เรอัล มาดริด สนาม : เอล มาดริกัล "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล เปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด โดยเกมนี้ได้ บิคตอร์ รุยซ์ กองหลังและ อิเกชุกวู อูเช่ กองหน้าไนจ...
  • มาตามนัด!แฟนผีทำป้ายติดเครื่องบินวอนโด้กลับรัง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำป้ายติดเครื่องบินที่มีข้อความ "กลับบ้านเรา โรนัลโด้" ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังต้องการให้ดาวเตะโปรตุเกส ช่วยนำ "ปีศาจแดง" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง
  • อันเช่แนะเบนซ์เล่นโดยไม่ต้องสนใจโรนัลโด้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด เผย เขาบอก คาริม เบนเซม่า ไปแล้วว่า ให้เล่นตามปกติ เน้นช่วยทีมสำคัญที่สุด ส่วนตัวเองจะยิงได้หรือไม่ได้ ไม่ต้องไปคิด โดยเฉพาะเมื่อมีเพื่อนร่วมทีมที่ลงเป็นยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • โด้วัดคมอูเช่!ราชันเต็มสูบเยือนบียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้มาเยือนวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงคู่ แกเร็ธ เบล ในแดนหน้า ขณะที่ บียาร์เรอัล ได้ อิเกชุควู อูเช่ หายเจ็บกลับมา ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »