ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ้องซิวชีญักเสริมคม

ปูด!หงส์จ้องซิวชีญักเสริมคม

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอก มาร์กเซย มาร่วมทีม โดยถ้าไม่เป็นช่วงมกราคมนี้ ก็จะเป็นตอนซัมเมอร์ ปีหน้า แต่อาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ชีญัก จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เลย โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็อาจมองว่าแข้งวัย 28 ปี จะเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งเป็นตอนที่หัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวพอดี

ทั้งนี้ เอเยนต์ของ ชีญัก เคยให้สัมภาษณ์ว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับนักเตะในความดูแลของเขา แต่ระบุว่า อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นไปได้ของดาวเตะเลือดน้ำหอมเช่นกัน ขณะที่ ยูเวนตุส ก็มีข่าวอยากได้ตัว ชีญัก เมื่อไม่นานมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »