ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พีค!ซิลบามั่นเรืองัดฟอร์มสุดยอดกว่านี้ได้

ยังไม่พีค!ซิลบามั่นเรืองัดฟอร์มสุดยอดกว่านี้ได้

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทีมยังสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขึ้นไปได้อีก แม้จะถล่มคู่แข่งรวมกันไป 11 ประตูจาก 2 นัดที่ผ่านมา หลังจากยังทำได้ไม่ถึงจุดดีที่สุดของเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมยังสามารถงัดฟอร์มสุดยอดได้มากกว่านี้อีก หลังจากบุกไปเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ 4-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ต่อเนื่องจากการถล่ม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 7-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ ช่วงกลางสัปดาห์

มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าวก่อนช่วย แมนฯ ซิตี้ รับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ ว่า "ผมคิดว่ายังมีอะไรจากเราอีกมาก เรายังไม่ถึงระดับที่เราทำได้ปีที่แล้ว แต่ทุกเกมเราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เข้าใกล้จุดดีที่สุดของเรา เราต้องเดินหน้าต่อไปเพราะเรามีทีมที่ดีด้วยผู้เล่นชั้นดีมากมาย"

ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "นี่จะเป็นเกมสำคัญเพราะ โรม่า ชนะเกมแรกมา แต่เราแพ้ มันสำคัญที่ต้องชนะในบ้านเพื่อ 3 คะแนนแรกของเรา นี่เป็นกลุ่มที่ยากมาก เราจะเสียแต้มในบ้านไม่ได้ ผมหวังว่าทีมจะเล่นได้แบบเดียวกับที่เราเล่นสัปดาห์นี้ ผมมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นทั้งเกม เชลซี, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และเมื่อวันเสาร์ ผมหวังว่าเราจะเล่นต่อไปแบบนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ฮัลล์ ซิตี้
    อดีตตำนานสิงห์บลู ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในเสื้อสีฟ้า หลังซัดประตูปิดกล่องช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ และเป็นประตูที่ 4 จาก 3 เกมหลังสุดของเจ้าตัวด้วย
  • เวนเกอร์ชี้แรมซี่ย์สไตล์เหมือนแลมพาร์ด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บอก อารอน แรมซี่ย์ ทำให้เขาคิดถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในฐานะมิดฟิลด์ ที่มีสถิติการทำประตูโดดเด่น แต่ไม่วายเตือนสติว่า ยิงประตูได้เป็นเรื่องดี แต่ก็อย่าหมกมุ่นจนลืมไปว่า ในฐานะกองกลางแล้ว ควรเล่นแบบไหน และอะไรสำคัญที่สุด
  • เรือใบเซ็ง!นาสรี่ส่อพักเป็นเดือนหลังผ่าโคนขาหนีบ
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพชาวเมืองน้ำหอม อาจจะต้องพักยาวถึงหนึ่งเดือนเต็ม หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบในช่วงสัปดาห์หน้า
  • เปเยฯกำชับแข้งซิตี้โค่นฮัลล์ให้ได้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กำชับลูกทีมต้องชนะเท่านั้น สำหรับเกมเยือน ฮัลล์ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุตนไม่กังวลเรื่องฟอร์มการเล่นเลย แม้ผลงานระยะหลังไม่ค่อยดีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »