ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เรือเตรียมยื่นซื้อรามอสเสริมแกร่ง

ปูด!เรือเตรียมยื่นซื้อรามอสเสริมแกร่ง

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีม โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมให้สัญญามูลค่าราว 7.7 ล้านปอนด์ต่อปีกับ รามอส เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อยากได้ รามอส มาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมนานพอตัวแล้ว หลังเขารู้ถึงคุณภาพของแข้งวัย 28 ปี เป็นอย่างดี จากการที่เคยร่วมงานกับสมัยที่ เปเยกรีนี่ เป็นนายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังจะยื่นข้อเสนอขอซื้อปราการหลังทีมชาติสเปนแล้ว โดยถึงแม้จะไม่มีการระบุเรื่องค่าตัว แต่ก็มีการเปิดเผยว่าทีมจอมทุ่มแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมที่จะมอบสัญญาที่มีมูลค่า 7.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 423.5 ล้านบาท) ต่อปี ให้กับอดีตดาวเตะ เซบีย่า เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องแข่งกับ เชลซี ที่ให้ความสนใจในตัว รามอส เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วางแผนล่วงหน้า!ปืนเริ่มล่าเคดิร่าแล้ว
    สื่อสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล เดินเครื่องไล่ล่า ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว โดยพวกเขาหวังได้แข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังให้ทีมรีบปีดดีลนี้โดยเร็ว และเชื่อว่าค่าตัวของ เคดิร่า จะถูกสุดขีด เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติซัดกู้ชีพ!หมาป่าฮึดตีเจ๊าเรือใบ1-1
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้...
  • หนุ่มแสบแต่งตัวเป็น"โด้"ไล่จีบหญิง
    ชาวเน็ตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยน แต่งตัวเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในชุด เรอัล มาดริด เต็มยศ ก่อนไล่หลีหญิงดะตามท้องถนน รวมถึงในสวนสารณะ กระทั่งสุดท้ายได้จูบจริงกับสาวสวยรายหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »