ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกรอบ!โรม่าย้ำไม่ขายสตรอทมัน

อีกรอบ!โรม่าย้ำไม่ขายสตรอทมัน

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ย้ำชัดอีกรอบ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอน พร้อมชูเจ้าตัวเป็นนักเตะสุดสำคัญของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง"

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันอีกครั้งว่า เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ จะไม่ถูกขายให้ใครในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน สตรอทมัน กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่าที่ได้รับมาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะคัมแบ็กได้ในเดือนธันวาคมนี้ แต่ก็มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทาบซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะร่วมงานกับ อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาบาตินี่ ย้ำชัดว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ซึ่งย้ายมาจาก พีเอสวี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น "ผมได้รับข่าวทำนองนี้เยอะมาก และมันก็มาจาก อังกฤษ ทั้งนั้น และเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ สตรอทมัน ด้วย"

"เขาถือเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะคนสำคัญของเรา และเป็นคนที่เราคิดถึงมากๆ ด้วย เพราะเราขาดเขามาหลายเดือนแล้ว แต่เขาก็เตรียมที่จะกลับมาในเร็วๆ นี้ และเขาจะไม่มีชื่ออยู่ในตลาดแน่นอน เราจะให้เวลาเขากลับมาเป็นคนเดิมเหมือนกับที่เป็นมาก่อนหน้านี้" ผอ. กีฬา โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งแต้มน้อยไป! โคลเสียดายหมาป่าเล่นดีน่าบุกจมเรือ
    แบ็คซ้ายจอมเก๋าของทีมหมาป่า ชมเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นได้ดีใเกมกับเรอใบสีฟ้าเมื่อคืนที่ผ่านมา และน่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ
  • ต๊อตติผงาดแข้งแก่สุดยิงในชปล.ได้
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า ทุบสถิติการเป็นนักเตะแก่ที่สุดที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเขายิงได้อย่างเยือกเย็นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนี่ถือเป็นประตูในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ลูกแรกของเขา นับตั้งแต่ปี 2010 ด้วย
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติซัดกู้ชีพ!หมาป่าฮึดตีเจ๊าเรือใบ1-1
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »