ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกมเดือด2แดง!ม้าลายเปิดรังดีดหมาป่า3-2

เกมเดือด2แดง!ม้าลายเปิดรังดีดหมาป่า3-2

Posted 06/10/2014 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งหมายเลขหนึ่งในชั่วโมงนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ไปได้แบบสุดสนุก 3-2 เก็บสามแต้มขยับนำฝูงเดี่ยว โดยเกมนี้มีถึง 3 จุดโทษและอีก 2 ใบแดง ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557

ยูเวนตุส 3-2 โรม่า


สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

          เกมบิ๊กแมตช์ที่ตูริน ยูเวนตุส ทำเซอร์ไพรส์ส่ง อันเดรีย ปีร์โล่ ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา พร้อมยังมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ จับคู่ล่าตาข่ายกับ คาร์ลอส เตเวซ ด้าน โรม่า เลือกสามประสานแนวรุกเป็น ฮวน อิตูร์เบ้, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ แชร์วินโญ่


          เปิดฉากมา "ม้าลาย" มีลุ้นก่อน เตเวซ กึ่งยิงกึ่งผ่านจากฝั่งซ้าย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สอดขึ้นมาชาร์จเปลี่ยนทาง แต่โดน โฮเซ่ โฮเลบาส เข้ามาสกัด ทำให้บอลหลุดกรอบออกหลังไป


          เกมเป็นไปแบบสูสี กระทั่งนาทีที่ 26 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ เมื่อ ปีร์โล่ ซัดฟรีคิกไปโดนแขน ไมค่อน ที่ยืนเป็นกำแพง ผู้ตัดสินจึงเป่าแฮนด์บอล โดย เตเวซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ขึ้นนำ 1-0 และจังหวะนี้ รูดี้ การ์เซีย ประท้วงเกินเหตุ ทำให้โดนไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ด้วย


          อย่างไรก็ตาม 4 นาทีต่อมา "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้จุดโทษเหมือนกัน มิราเล็ม ปานิช เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ ต๊อตติ ไปถูก สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ เหนี่ยวล้มลง เชิ้ตดำเป่าฟาวล์ทันที และเป็น ต๊อตติ ลุกขึ้นมาสังหารไม่เหลือ ตีเสมอเป็น 1-1


          ทีมเยือนได้ใจแล้ว มาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ แชร์วินโญ่ ไหลทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อิตูร์เบ้ ซัดด้วยซ้ายเรียดเบียดเสาแรกเข้าไป


          ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ยูเว่ มาได้จุดโทษอีกครั้ง หลัง ปอล ป๊อกบา ไปถูก ปานิช ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และ เตเวซ รับหน้าที่ซัดเข้าไปเหมือนเดิม เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมเสมอกันไปก่อน 2-2


          ครึ่งหลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต้องส่ง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ลงแทน มาร์ติน กาเซเรส ที่เจ็บตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก


          เริ่มมาไม่นาน มาร์คิซิโอ จ่ายให้ ป๊อกบา หลุดโล่งแล้ว แต่จับไกลเกินไป ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ จึงพุ่งออกมาตะปบได้หวุดหวิด


          "จัลโล่รอสซี่" สวนบ้าง นาทีที่ 59 แชร์วินโญ่ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวลากลุยถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนป้ายให้ ปานิช จับแล้วตวัดยิงด้วยซ้าย บอลผ่านเสาไกลไปแบบฉิวเฉียด


          ถัดมา รัดย่า นาอิงโกลัน เก็บตกลูกเตะมุมซัดสวนทันที บอลแฉลบ ควัดโว อซาโมอาห์ หลุดเสาไปไม่กี่คืบ


          นาทีที่ 83 แชมป์เก่าเกือบได้ ลิคท์สไตเนอร์ ครอสจากขวาเข้ากลางให้ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง โหม่งชนสามเหลี่ยมอย่างน่าเสียดาย


          ความพยายามของ "เบียงโคเนรี่" มาเป็นผลในอีก 3 นาทีต่อมา เตเวซ เปิดลูกเตะมุม แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดไม่ขาดกลายเป็นเข้าทาง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ วิ่งเข้ามาตะบันเต็มข้อบริเวณหัวกระโหลก บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 3-2


          ก่อนจบเกม 2 นาที อัลบาโร่ โมราต้า ไปมีเรื่องฮึดฮัดกับ คอสตาส มาโนลาส กรรมการชูใบแดงไล่ออกทั้งคู่ จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเว่ เฉือนชนะ โรม่า สุดเดือด 3-2 รั้งเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงฝูง!หมาป่าบุกฟัดม้าลาย,ต๊อตติชนเตฟ
    "หมาป่า" โรม่า รองจ่าฝูง เตรียมเคลื่อนพลบุกถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง ซึ่งทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากันต่างกันที่ผลประตูได้เสียเท่านั้น โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพตัวเก๋าของทีมเยือน จะวัดความคมกับ คาร์ลอส เตเวซ ของทีมเจ้าบ้าน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. ศกนี้
  • ฮอนดะฟรีคิกปลิดชีพ!มิลานสอยคิเอโว2-0
    เคซึเกะ ฮอนดะ นักเตะดาวดังแดนซามูไร ซัดฟรีคิกงามหยด เป็นประตูที่สองช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คืนฟอร์มไล่อัด คิเอโว สบายเท้า 2-0 กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางชั่วคราว ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มิลานปรับแผน!เอลชาราวี่ผนึกโป้งรับคิเอโว
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อาจปรับแผนการเล่น โดย สเตฟาน เอล ชาราวี่ จะลงผนึกแผงหน้าล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ คิเอโว เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. ศกนี้
  • ตอร์หวานสวรรค์กำหนดให้สวมชุดมิลาน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมเก๋า เอซี มิลาน เปิดใจเป็นเหมือนฟ้าที่ลิขิตให้ตนได้ย้ายมาเป็นสมาชิกของ "รอสโซเนรี่" เพราะก่อนหน้านี้เกือบได้ย้ายมาที่นี่แล้วตอนเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แต่สวรรค์เล่นตลกย้ายไปโน่นไปนี่ แต่บทสรุปก็ได้สวมชุด "ปีศาจแดงดำ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »