ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''สวยลอยนวลแม้เจอเพจแอนตี้ขุดภาพขยี้ออร่าว่อน

''อั้ม''สวยลอยนวลแม้เจอเพจแอนตี้ขุดภาพขยี้ออร่าว่อน

Posted 06/10/2014 by siamdara

 

        สมัยนี้มีเพจแอนตี้ซุปตาร์เกิดขึ้นมากมาย เรียกว่าโดนพวกเน็ตมือคันทำการ เชือด ฆ่า ลอบยิง ลอบโพสต์ ปล่อยข่าว ลอบวางยากันว่อนโซเชียล รวมถึงนางเอกซุปตาร์ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ นางก็ไม่ได้ลอยนวล โดนด้วย


        แหมะ งานนี้ไม่รู้ว่า"อั้ม"ไปทำร้าย พวก he and she ชาติปางไหน?มาก่อน  พวกนี้เลยขุดเอารูปนางทึ่คิดว่า ขี้เหร่ฝุด ฝุด มาอัพ หวังดิสเครดิตความเป็นนางเอกซุปตาร์ หวังให้นางดับ!!!!


        แต่พอเอามาอัพจริงๆ อร้าย.. ยย บอกเลยไม่ระคาย ยังไง๊ ยังไง อั้มก็เป๊ะเอาอยู่

       
        ไม่เชื่อก็ดูจากภาพที่แงะมายันละกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''ดู๊มหน้า เด้งหลังเนียนๆฉลองวันเกิด''ไฮโซชาย''
    ไม่เสียแรงเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ เพราะวันคล้ายวันเกิดเพื่อนซี้ไฮโซ 'ชาย'' อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ทั้งที นางเอกตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เลยจัดหนัก ดู๊มหน้ากับอกร่องสวยสบายตา และเด้งหลังเนียนๆ ให้เหล่าไฮโซ ไฮซ้อได้น้ำลายหกกันแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะวันนี้"อั้ม"ควงชายในฝัน"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ไปร้องเพลงแฮ้บปี้เบิร์ดเดย์ให้เพื่อนชายไฮโซด้วย
  • ใครว่าตกรุ่น "อั้ม" ยังเป๊ะ ขายได้อยู่
    แม้จะเป็นนางเอกคนละรุ่น แต่นางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกยกมาเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นน้องที่กำลังฮอตเช่นกันอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งนางเอกฮอตตัวแม่ อั้ม-พัชราภา กล่าวชี้แจงในเรื่องนี้ ขณะมาร่วม Exclusive Meet & Greet กับ อั้ม พัชราภา ณ โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย ไม่สนใจ และไม่คิดเปรียบเทียบกับใครเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
  • ''อั้ม''แอ่นอึ๋มโต๊โต แง้มขายครีมกันดำ! ปัดคุยทริคมัดใจแฟนจาก''ตั๊ก''
    เธอสวยและรวยมั่ก และรวยไม่หยุดสำหรับซุปตาร์ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ผู้ไม่ปลื้มกับความร้อนและแสงแดด ที่ในวันนี้ ( 29 สิงหาคม 2557) เจ้าตัวมางานอีเว้นท์พร้อมเผยว่ากำลังจะเป็นแม่ค้าขายครีมกันดำ เอ๊ย!กันแดด
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »