ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลดกระหน่ำ! ชาลเก้ตั้งค่าตัวฮันเตอร์ 3 ล.ก่อนเสียฟรี

ลดกระหน่ำ! ชาลเก้ตั้งค่าตัวฮันเตอร์ 3 ล.ก่อนเสียฟรี

Posted 09/10/2014 by goal.com

 

สื่อระบุราชันสีน้ำเงินตั้งค่าตัวหอกชาวดัตช์เพียง 3 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมดังในอังกฤษ

รายงานว่า ชาลเก้04 ทีมแกร่งจากศึกบุนเดสลีก้า ลดค่าหัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หอกตัวเก่งเหลือเพียง 3 ล้านปอนด์ ภายหลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมตกลงยืดสัญญาใหม่เสียที โดยคาดว่าเขาน่าจะเลือกย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดบรรดาสโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เตรียมเปิดศึกแย่งชิงลายเซ็นฮันเตอร์อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ ภายหลังทราบว่าราชันสีน้ำเงินพร้อมขายกัปตันทีมในราคาถูกแบบลดกระหน่ำ

ก่อนหน้านี้ ฮุนเตลาร์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบลีกอังกฤษด้วย โดยมีใจความว่า "มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมมาก คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะผมเหลือสัญญาจนถึงปลายฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯเชื่อเสือเหลืองจะกลับมาผงาด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ดอร์ทมุนด์ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่นอน ชี้ตอนนี้ "เสือเหลือง" มีผลงานรูดเพราะแข้งเดี้ยงบาน
  • ชากิรี่คาดอยู่ค้าแข้งกับเสือใต้ต่อถึงปีหน้า
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค คาดจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในเดือนมกราคม หลัง "เสือใต้" ตัดสินใจไม่ยอมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงมากกว่าเดิม
  • เป๊ปโวบาเยิร์นยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค โวลั่น "เสือใต้" กำลังฟอร์มน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ฮันโนเวอร์ 4-0 พร้อมชี้น่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ
  • คล็อปป์ขอรับผิดหลังเสือเหลืองฟอร์มบู่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยืดอกรับผิดกับผลงานสุดบู่ของทีม หลังล่าสุดแพ้ ฮัมบูร์ก 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการเก็บได้เพียง 7 คะแนน จากการเล่น 7 นัด ไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »