ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แรง!แบร์ลุสโคนี่จวกยับโอ้แค่แอปเปิ้ลเน่า

แรง!แบร์ลุสโคนี่จวกยับโอ้แค่แอปเปิ้ลเน่า

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

ไม่คิดถึงแถมยังอัดยับอีกต่างหาก! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกตรงๆ ทีมดีขึ้นเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ร่วมก๊วนด้วย ยันไม่เคยอยากได้ตัวเลยสักนิด แถมเปรียบเปรยสุดเจ็บแสบ มี "โอ้" ก็เหมือนมีแอปเปิ้ลเน่าๆ เท่านั้นเอง

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าทีมของตนดีขึ้นมาก เมื่อไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา อยู่ร่วมทีมด้วย หลังตัดสินใจขายออกไปให้ ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับช่วงไปใช้บริการต่อในราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอ่ยถึง "ซูเปอร์มาริโอ" ที่ยังเค้นฟอร์มเก่งกับ "หงส์แดง" ไม่ได้ ผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมจำได้ว่า (บาโลเตลลี่) ถูกซื้อเข้ามาโดยขัดกับคำแนะนำของผม เรามีแชมเปี้ยนมากมายหลายคน: (เฌเรมี่) เมเนซ, (เคซึเกะ) ฮอนดะ, (สเตฟาน) เอล ชาราวี, (เฟร์นานโด) ตอร์เรส, (ไนเจล) เดอยองก์ พื้นฐานมีอยู่แล้ว และเราก็ไม่มี แอปเปิ้ลเน่าๆ อยู่ในห้องแต่งตัวอีกต่อไปแล้ว"   

แม้ มิลาน กำลังรั้งเพียงอันดับ 5 ในตารางคะแนน เซเรีย อา หลังได้เพียงอันดับ 8 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ แบร์ลุสโคนี่ ก็เชื่อมั่นว่าทีมของตนจะกลับมาสู่เส้นทางการเป็นแชมป์มากมายหลายรายการต่อไปได้อย่างแน่นอน โดยระบุว่า "เป้าหมายของเราคือกลับไปเล่นถ้วยยุโรป เราต้องการจะสร้างทีมที่เป็นผู้ชนะ ผมคิดว่ามีวัฏจักรในวงการฟุตบอล ด้วยการมีหลายปีที่ประสบความสำเร็จ, แล้วก็หยุดชะงัก, แล้วก็กลับมาชนะ"

"แต่แฟนๆ วางใจได้ ทีมนี้พร้อมที่จะแข่งขัน และเราจะเป็นผู้นำในยุโรปอีกครั้งในไม่ช้านี้ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกัน (ที่สนาม ซาน ซิโร่) ในเมืองมิลาน แล้วทำไมเราถึงจะฝันว่าเราจะได้เข้าไปชิงแชมป์ครั้งที่ว่านี้บ้างไม่ได้ล่ะ?" อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลีทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์,ปืนตาลุก!คาวานี่พร้อมชิ่งเปแอสเช
    งานนี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คงมีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุดมีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมชิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีผลงานดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • IN NUMBERS: 7 สุดยอดนักป้อนแข้งทองของยุโรป
    โกลประเทศไทยนำสถิติ 7 ผู้เล่นจอมถวายพานจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป
  • รัชเชื่อสเตอร์ริดจ์คัมแบ็กช่วยหงส์คืนฟอร์มเก่ง
    เอียน รัช ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อการกลับมาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะช่วยให้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เนื่องจากแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ
  • สื่อแซมบ้าแย้มหงส์อาจดวลเซาเปาโลเกมอำลาเซนี่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ได้ดวลแข้งกับ เซา เปาโล ช่วงต้นปีหน้าในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ โรเจริโอ เซนี่ มือกาวถล่มประตูชาวบราซิล ที่จะแขวนถุงมือเร็วๆ นี้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นแผน บี หาก "หงส์แดง" พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »