ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำไปได้!ดามิเยาดึงเสื้อตัวเองหวังเรียกฟาวล์

ทำไปได้!ดามิเยาดึงเสื้อตัวเองหวังเรียกฟาวล์

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

เลอันโดร ดามิเยา หัวหอกเลือดแซมบ้าของ ซานโตร บรรเจิดไอเดียสุดน่าเกียจด้วยการพยายามตบตาท่านเปา โดยใช้วิธีดึงเสื้อตัวเอง เพื่อหวังเรียกฟาวล์ แต่สุดท้ายตุลาการสนามไม่สนใจ อย่างไรก็ตาม นักเตะคงดังเป็นพลุแต่เพราะมีการนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ทั่วโลกแล้ว

เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าตัวความหวังของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดประเทศบราซิล สร้างนวัตกรรมแห่งการโกงชนิดที่แฟนลูกหนังต้องตะลึง หลังจากพยายามตบตามผู้ตัดสินด้วยการดึงเสื้อตัวเอง เพื่อหวังเรียกฟาวล์แต่สุดท้ายกินแห้ว

หัวหอกดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี พยายามทุกวิถีทางเพื่อต้องการช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริคูม่า ให้ได้ ถึงขนาดใช้เลห์เหลี่ยมด้วยการดึงเสื้อตัวเอง เพื่อหวังให้ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ แต่งานนี้ท่านเปาไม่บ้าจี้กับจังหวะพิศดารดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม กล้องโทรทัศน์จับภาพดังกล่าวได้อย่างชัดเจน และนำไปเผยแพร่ให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็นเล่ห์เหลี่ยมแกมโกงของ เลอันโดร โดยแมตช์นี้ ซานโตส โดนเจ้าบ้านไล่ถลุงยับ 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เลอันโดร เคยตกเป็นข่าวมาตลอดกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงแรกของอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา จากนั้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สเปอร์ส พยายามที่จะดึง ดาวเตะเจ้าของรางวัลดาวยิงสูงสุดศึกฟุตบอลโอลิมปิก เกมส์ 2012 ซึ่งตอนนั้นเล่นให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล มาร่วมทีมให้ได้

แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ล้มเหลว เพราะ "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธที่จะยอมจ่ายเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจเลือกคว้าตัว โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกชาวสแปนิช มาล่าตาข่ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือกาวแซมบ้าโวศึกษาจุดโทษเมสซีมาก่อนแล้ว
    นายทวารของทัพเซเลเซาที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาในเกมซูเปอร์กลาซิโกและป้องกันลูกจุดโทษของดาวเตะทัพฟ้าขาวได้เผยว่าก่อนเกมเขาได้ศึกษามาแล้ว
  • ตราไก่คมกว่า!เปิดรังอุ่นแข้งเถือฝอยทอง2-1
    ปอล ป็อกบา ยิงประตูสำคัญช่วยให้ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านเฉือนชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส หวุดหวิด 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557ฝรั่งเศส 2-1 โปรตุเกสสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส) ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพยูโร 2016 รอบสุดท้าย ลงเล่นบิ๊กแมตช์กระชับมิตรที่ สต๊าด เดอ ฟร้อ...
  • ทาร์เดลลี่เบิ้ล!แซมบ้าอุ่นแข้งดับฟ้าขาว2-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชวฟอร์มเผาเครื่อง อิรร่วมทวีปอย่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา 2-0 ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ เหมายิงคนเดียว ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงจุดโทษพลาดในเกมนี้ด้วย ในเกม กระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามรังนก ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กร่อย! มลพิษถล่มปักกิ่งเกมแซมบ้าดวลฟ้าขาวส่อวุ่น
    แฟนบอลลุ้นหนัก! เมื่อสภาพมลภาวะในเมืองหลวงของจีนอยู่ในขั้นวิกฤตซึ่งอาจส่งผลถึงเกมอุ่นเครื่องคู่หยุดโลกในวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »