ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่วมด้วย!หงส์พร้อมเปิดศึก3ทีมดังแย่งลาเวซซี่

ร่วมด้วย!หงส์พร้อมเปิดศึก3ทีมดังแย่งลาเวซซี่

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังเล็งสอย เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ โดยมี แอตเลติโก มาดริด , อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน

สปอร์ต มีเดียเซต สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแกร่งอยู่ในขณะนี้

หัวหอกชาวอาร์เจนตินา มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ โดยมีจุดมุ่งหมายคือ "หงส์แดง" หลังเจ้าตัวต้องต่อสู้เพื่อที่จะได้อยู่ในรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ของทีม ซึ่ง ดาวเตะวัย 29 ปี มีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 5 เกมและได้ลงครบ 90 นาทีเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้

รายงานเผยว่า ลาเวซซี่ ที่เหลือสัญญากับยอดทีมแดนน้ำหอมถึงปี 2016 พร้อมจะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงทีมให้ความสนใจอย่าง แอตเลติโก มาดริด , อินเตอร์ มิลาน และสโมสรเก่าของเขาอย่าง นาโปลี ด้วย ในขณะที่ "เปแอสเช" ก็พร้อมที่จะขาย กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ออกไปเพื่อนำเงินเข้ามาก่อนที่จะไม่ได้อะไรเลยเมื่อเขาหมดสัญญาเช่นกัน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นในแดนหน้าบางคนที่มีความเหมาะสมกับทีม และช่วยลดแรงกดไม่ใช่แต่เป็นเพียงกองหน้าตัวเป้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเล่นในตำแหน่งริมเส้นได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!แบร์ลุสโคนี่จวกยับโอ้แค่แอปเปิ้ลเน่า
    ไม่คิดถึงแถมยังอัดยับอีกต่างหาก! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกตรงๆ ทีมดีขึ้นเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ร่วมก๊วนด้วย ยันไม่เคยอยากได้ตัวเลยสักนิด แถมเปรียบเปรยสุดเจ็บแสบ มี "โอ้" ก็เหมือนมีแอปเปิ้ลเน่าๆ เท่านั้นเอง
  • หงส์,ปืนตาลุก!คาวานี่พร้อมชิ่งเปแอสเช
    งานนี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คงมีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุดมีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมชิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีผลงานดีกับต้นสังกัดก็ตาม
  • รัชเชื่อสเตอร์ริดจ์คัมแบ็กช่วยหงส์คืนฟอร์มเก่ง
    เอียน รัช ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อการกลับมาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะช่วยให้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เนื่องจากแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ
  • สื่อแซมบ้าแย้มหงส์อาจดวลเซาเปาโลเกมอำลาเซนี่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ได้ดวลแข้งกับ เซา เปาโล ช่วงต้นปีหน้าในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ โรเจริโอ เซนี่ มือกาวถล่มประตูชาวบราซิล ที่จะแขวนถุงมือเร็วๆ นี้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นแผน บี หาก "หงส์แดง" พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »