ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน

อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อล อยู่เฉยไม่ได้ "เดอะ กันเนอร์ส" แนวรับยวบ เล็งแก้ปัญหาด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ทันที

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเสริมแกร่งแนวรับด้วยการเล็งดึง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเนื้อหอมชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ แก้ปัญหาขาดแคลนกองหลัง  โดยงานนี้คาดว่าอาจต้องลงทุนขั้นต่ำ 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ถึงจะมีลุ้น

ฟาน ไดจ์ค วัย 23 ปี ย้ายจาก โกรนิงเก้น ทีมในลีกบ้านเกิด มาเล่นกับ "ม้าลายเขียว-ขาว" ด้วยค่าตัวสุดถูก แค่ 2.6 ล้านปอนด์ (ราว 143 ล้านบาท) เดือนมิถุนายน 2013 แต่พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม เป็นตัวหลัก ของ เซลติก อย่างมั่นคง คว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีแรก แถมได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมด้วย นอกจากนี้ เซลติก ยังทำสถิติไม่เสียประตูยาวนาน 1,215 นาที พังสถิติเดิมที่คงทนมานาน 43 ปี ของ อเบอร์ดีน ลงได้สำเร็จ

รายงานข่าวระบุว่า เวนเกอร์ ส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มของ ฟาน ไดจ์ค ในเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับ ดินาโม ซาเกร็บ และพวกเขาพอใจผลงานของนักเตะ พร้อมสู่ขอด้วยข้อเสนอเบื้องต้น 8 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้ทันที

 อาร์เซน่อล มีปัญหาแนวรับหลังจากไม่ได้หาตัวแทนของ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า ทำให้คู่เซนเตอร์มีเพียง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ที่ใช้งานได้ และบางเกมต้องโยก คาลัม แชมเบอร์ส แบ๊กดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มายืนเซนเตอร์แก้ขัด แต่ก็มีปัญหาอีกเมื่อ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ๊กขวาทีมชาติฝรั่งเศส เจ็บยาวหลายเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า
  • อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์
    สื่ออังกฤษปูด อาร์เซน่อล พร้อมชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาด "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย หากได้ข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลง
  • ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • หงส์,ปืนตาลุก!คาวานี่พร้อมชิ่งเปแอสเช
    งานนี้ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล คงมีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุดมีข่าว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย พร้อมชิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้มีผลงานดีกับต้นสังกัดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »