ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง

สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเอี่ยวหรือไม่ กรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อสุดสัปดาห์ บอกหวังว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง และไม่ได้ถูกทางต้นสังกัดกดดัน

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกถอดออกจากตัวจริงในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ เอสโตเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กดดันหรือไม่

สเตอร์ลิง บอก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่าเขารู้สึกล้าเพียง 24 ชั่วโมงก่อนเกมบุกชนะ เอสโตเนีย จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น และล่าสุด สโคลส์ ก็ออกมาตั้งคำถามว่า ร็อดเจอร์ส มีส่วนกับการตัดสินใจดร็อปปีกตัวจี๊ดเป็นเพียงตัวสำรองหรือไม่

"ผมหวังว่ามันคงไม่มีการกดดันเขาจาก ร็อดเจอร์ส หรือใครก็ตามที่สโมสรของเขาสำหรับการบอกว่าเขารู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อวันเสาร์ ผมหวังว่าที่เขาตัดสินใจบอก ฮ็อดจ์สัน ว่าเขาไม่อยู่ในสภาพดีที่สุดมาจากเขาเองและเขาคนเดียวเท่านั้น" สโคลส์ กล่าว

อย่างไรก็ดี จากสถิติบ่งบอกว่า แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี เป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดมากกว่า สเตอร์ลิง ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !
  • ซัวเรซโวหงส์ไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีกหากขาดตน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวสนั่น ลิเวอร์พูล ทีมรักคงไม่ได้มีลุ้นแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หากตนไม่ได้ลงสนาม พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดกับการได้เห็น "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้
  • ร่วมด้วย!หงส์พร้อมเปิดศึก3ทีมดังแย่งลาเวซซี่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังเล็งสอย เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ โดยมี แอตเลติโก มาดริด , อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน
  • แรง!แบร์ลุสโคนี่จวกยับโอ้แค่แอปเปิ้ลเน่า
    ไม่คิดถึงแถมยังอัดยับอีกต่างหาก! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกตรงๆ ทีมดีขึ้นเยอะ เมื่อไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ อยู่ร่วมก๊วนด้วย ยันไม่เคยอยากได้ตัวเลยสักนิด แถมเปรียบเปรยสุดเจ็บแสบ มี "โอ้" ก็เหมือนมีแอปเปิ้ลเน่าๆ เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »