ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์อาจดึงโอริกี้กลับรังช่วงปีใหม่นี้

ลือ!หงส์อาจดึงโอริกี้กลับรังช่วงปีใหม่นี้

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม อาจได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นนี้ หลัง "หงส์แดง" มีออปชั่นดึงกลับทีมได้ในช่วงมกราคม ขณะที่เจ้าตัวเผยตอนนี้แฮปปี้ดีกับ ลีลล์ เนื่องจากได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง

 ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มีเงื่อนไขที่สามารถเรียกตัวนักเตะกลับมาจาก ลีลล์ สโมสรแห่งศึกลีก เอิง เพื่อช่วยทีมทำผลงานในแนวรุกให้ดียิ่งขึ้นภายในซีซั่นนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีปัญหาในเกมรุก หลังเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ริคกี้ แลมเบิร์ต 2 กองหน้าตัวใหม่ ไม่อาจทำผลงานได้อย่างที่หวังในฤดูกาลนี้ ทำให้การดึงตัว โอริกี้ กลับมาอยู่ในทางเลือกของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล จะต้องทำข้อตกลงกับ ลีลล์ และ โอริกี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมายังถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่แข้งวัย 19 ปี ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้มองไปที่การกลับไปเล่นให้กับ "หงส์แดง" แต่อย่างใด

 "ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาหาผมอยู่เสมอ พวกเขาเฝ้าติดตามผมและส่งแมวมองมาดูทุกเกมของผม ร็อดเจอร์ส อยากให้ผมอยู่ในทีมเขาโดยทันที แต่ ลีลล์ อยากให้ผมอยู่ต่อไปอีกฤดูกาล ผมไม่มีทางเลือก มันไม่ใช่ว่าผมไม่อยากไป ลิเวอร์พูล ผมมีความทะเยอทะยาน แต่มันเป็นการผจญภัยของผมที่ ลีลล์ สำหรับ 1 ฤดูกาลที่ผมสามารถพัฒนาตัวเองได้ต่อไปและลงเล่นมากมาย นั่นคือข้อดีของเรื่องนี้" ดาวเตะเบลเยียม กล่าว

 โอริกี้ ลงเล่นและยิงประตูให้กับ เบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และถูก ลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยในซีซั่นนี้เขายิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 7 นัด และอาจมีการพูดคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเอี่ยวหรือไม่ กรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อสุดสัปดาห์ บอกหวังว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง และไม่ได้ถูกทางต้นสังกัดกดดัน
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !
  • ซัวเรซโวหงส์ไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีกหากขาดตน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวสนั่น ลิเวอร์พูล ทีมรักคงไม่ได้มีลุ้นแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หากตนไม่ได้ลงสนาม พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดกับการได้เห็น "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้
  • ร่วมด้วย!หงส์พร้อมเปิดศึก3ทีมดังแย่งลาเวซซี่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กำลังเล็งสอย เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในซีซั่นนี้ โดยมี แอตเลติโก มาดริด , อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »