ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดลงรูปฉลอง11ปี!สวมปลอกแขนกัปตันหงส์

เจิดลงรูปฉลอง11ปี!สวมปลอกแขนกัปตันหงส์

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

นาทีที่ยิ่งใหญ่! สตีเว่น เจอร์ราร์ด สตาร์กองกลางชาวอังกฤษ รำลึกวันครบ 11 ปี การสวมปลอกแขนหัวหน้าทีมกับสโมสรในดวงใจอย่าง "หงส์แดง" ด้วยการอัพรูปตัวเองเมื่อครั้งละอ่อนอวดแฟนบอล ยกเป็นหนึ่งในวันที่ภาคภูมิใจมากที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพตัวเองในอดีตขณะสวมปลอกแขนกัปตันบนโลกออนไลน์ ฉลองครบรอบ 11 ปี ในการทำหน้าที่กัปตันทีมให้ "หงส์แดง" เมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังได้รับการแต่งตั้งจาก เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือชาวฝรั่งเศส เมื่อปี 2003

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อัพรูปลง อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "วันนี้เมื่อ 11 ปีก่อน ผมกลายเป็นกัปตันของทีมขวัญใจวัยเด็ก หนึ่งในวันที่ภาคภูมิใจมากที่สุดของผม มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้"

ด้าน "หงส์แดง" โพสต์เชิดชูการทำหน้าที่กัปตันอย่างยาวนานของ "สตีวี่จี" ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของสโมสร เมื่อช่วงเช้าวันพุธว่า "ในวันนี้เมื่อ 11 ปีที่แล้ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กลายเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และลงเล่นเกมนัดแรกในฐานะกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ ในเกมที่ชนะ โอลิมเปีย ลุบยาน่า 3-0"

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาสวมปลอกแขนกัปตันทีม เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี นำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ โดยเตรียมนำทีมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีกนัดถัดไป วันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยิ้มแฉ่ง!รับรางวัลรองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ได้รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปเรียบร้อย หลังซีซั่นก่อนทำประตูให้ ลิเวอร์พูล แบบถล่มทลาย 31 ลูก เจ้าตัวเปิดอก ขออุทิศรางวัลนี้ให้อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ "หงส์แดง" ทุกคน พร้อมขอบคุณ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ที่คว้าเขาไปร่วมทีมเมื่อในอดีต
  • ลือ!หงส์อาจดึงโอริกี้กลับรังช่วงปีใหม่นี้
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม อาจได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นนี้ หลัง "หงส์แดง" มีออปชั่นดึงกลับทีมได้ในช่วงมกราคม ขณะที่เจ้าตัวเผยตอนนี้แฮปปี้ดีกับ ลีลล์ เนื่องจากได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเอี่ยวหรือไม่ กรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อสุดสัปดาห์ บอกหวังว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง และไม่ได้ถูกทางต้นสังกัดกดดัน
  • เรื่องจริง!เอเยนต์แย้มผี-หงส์สนคว้าเช็กเฝ้าเสา
    เอเยนต์ของ ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเชลซี เผยข่าวชวนฮือฮาเมื่อบอกว่ามีหลายทีมสนใจอยากได้มือกาววัย 32 ปี ไปเฝ้าเสา แต่ละทีมบิ๊กๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น โรม่า, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »