ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งดาวรุ่งบราซิลตัวแทนเคดิร่า

ชุดขาวเล็งดาวรุ่งบราซิลตัวแทนเคดิร่า

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัว ลูคัส ซิลวา กองกลางดาวโรจน์ของ ครูไซโร่ เพื่อให้เป็นตัวแทน ซามี่ เคดิร่า ในกรณีที่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันบอกลาทีม โดยค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี น่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านยูโร

 เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะซื้อ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรับอนาคตไกลของ ครูไซโร่ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิลมาร่วมทัพ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ ซามี่ เคดิร่า หากกองกลางทีมชาติเยอรมนีตัดสินใจย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

อนาคตของ เคดิร่า ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่สัญญาของเขากับ มาดริด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงปัจจุบันเขาก็ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้ ทำให้แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น อาร์เซน่อล และ เชลซี เป็นต้น

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ หวังที่จะหาตัวแทนของ เคดิร่า ให้ได้ และพวกเขาก็มองว่า ซิลวา คือคนๆ นั้น โดย มาร์ก้า เชื่อว่าค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี อยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) ด้วยกัน

สำหรับ ซิลวา นั้น ลงเล่นให้ ครูไซโร่ ในทุกรายการไปแล้วมากกว่า 60 นัด แต่ยังไม่สามารถทะลุขึ้นไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »