ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ยกซัวเรซพาหงส์ฟอร์มหรูซีซั่นก่อน

คิงเคนนี่ยกซัวเรซพาหงส์ฟอร์มหรูซีซั่นก่อน

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เป็นคนที่แบก ลิเวอร์พูล ไปสู่การเป็นรองแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน พร้อมเผย สุดดีใจที่ได้มามอบรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปให้แข้งวัย 27 ปี ด้วยตัวเอง

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จบฤดูกาลก่อนด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก

 ในซีซั่น 2013-14 ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูในลีกไปถึง 31 ลูก จนทำให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ลุ้นแชมป์ลีกจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนจะพลาดไปเองจนยกแชมป์ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบน่าเสียดาย

ดัลกลิช เผยในมอบรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรป หรือ "โกลเด้น ชู" ให้กับ ซัวเรซ ว่า "สำหรับหลุยส์ กับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเหมือนเทพนิยายตั้งแต่วันแรกที่เขามาอยู่กับทีม หากปีก่อนไม่มี ซัวเรซ ลิเวอร์พูล ก็คงมาไม่ถึงจุดนี้ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ให้กับเรา เขาพาสโมสรเดินไปข้างหน้าได้อย่างสุดยอด ผมดีใจที่วันนี้ได้มาที่นี่ ผมถึงขั้นต้องยกเลิกการออกรอบกอล์ฟเพื่อมาร่วมงานนี้เลย ทุกคนที่เป็นแฟน ลิเวอร์พูล ย่อมรู้สึกดีใจที่จะได้อยู่ที่นี่ในค่ำคืนนี้เพื่อมอบรางวัลให้กับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดลงรูปฉลอง11ปี!สวมปลอกแขนกัปตันหงส์
    นาทีที่ยิ่งใหญ่! สตีเว่น เจอร์ราร์ด สตาร์กองกลางชาวอังกฤษ รำลึกวันครบ 11 ปี การสวมปลอกแขนหัวหน้าทีมกับสโมสรในดวงใจอย่าง "หงส์แดง" ด้วยการอัพรูปตัวเองเมื่อครั้งละอ่อนอวดแฟนบอล ยกเป็นหนึ่งในวันที่ภาคภูมิใจมากที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • ซัวเรซยิ้มแฉ่ง!รับรางวัลรองเท้าทองคำ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ได้รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปเรียบร้อย หลังซีซั่นก่อนทำประตูให้ ลิเวอร์พูล แบบถล่มทลาย 31 ลูก เจ้าตัวเปิดอก ขออุทิศรางวัลนี้ให้อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ "หงส์แดง" ทุกคน พร้อมขอบคุณ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ที่คว้าเขาไปร่วมทีมเมื่อในอดีต
  • ลือ!หงส์อาจดึงโอริกี้กลับรังช่วงปีใหม่นี้
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม อาจได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นนี้ หลัง "หงส์แดง" มีออปชั่นดึงกลับทีมได้ในช่วงมกราคม ขณะที่เจ้าตัวเผยตอนนี้แฮปปี้ดีกับ ลีลล์ เนื่องจากได้พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • สงสัย!สโคลส์ชี้บีร็อดอาจมีส่วนดร็อปสเตอร์ลิง
    พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเอี่ยวหรือไม่ กรณี ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เอสโตเนีย เมื่อสุดสัปดาห์ บอกหวังว่าทั้งหมดเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง และไม่ได้ถูกทางต้นสังกัดกดดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »