ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนแฉ!อันเช่เป่าหูเคดิร่าให้ไปซบมิลาน

สื่อเลี่ยนแฉ!อันเช่เป่าหูเคดิร่าให้ไปซบมิลาน

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เตรียมยื่นมือช่วยทีมเก่า เอซี มิลาน ด้วยการเป่าหูให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ปัดข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ และยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง และหันไปเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" แทน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องประเทศอิตาลี รายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังโน้มน้าวให้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ยอมลดค่าเหนื่อยตัวเองลงและพิจารณาข้อเสนอจาก เอซี มิลาน ทีมแกร่งลีกมะกะโรนี

กองกลางทีมชาติเยอรมัน เตรียมตัวที่จะย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมปี 2015 หรือซัมเมอร์หน้า หลังเจ้าตัวล้มเหลวในการขยายสัญญาที่จะหมดลงในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งรายงานเผยว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ให้ความสนใจในตัว เคดิร่า แต่ต้องแย่งชิงกับทีมอื่น เช่น เชลซี และ อาร์เซน่อล 2 ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ที่กำลังเข้ามาร่วมวงสนใจดาวเตะเมืองเบียร์ ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ 5 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 225 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานยังเผยอีกว่า อันเชลอตติ ที่เคยเป็นนายใหญ่ของ มิลาน ได้พูดกรอกหูและพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้ เคดิร่า ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในแดนผู้ดี และยอดมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการเจรจากับ "รอสโซเนรี่"

ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจว่า กุนซือวัย 55 ปี อาจจะให้คำแนะนำผู้เล่นว่าการย้ายอยู่กับ มิลาน จะเป็นประโยชน์ต่อตัวนักเตะเอง เหมือนกับที่เขาเคยทำกับ ดีเอโก้ โลเปซ, อเล็กซ์ และ เฌเรมี่ เมเนซ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »