ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้เผยบาร์คลี่ย์ซ้อมดีจ่อคืนสนาม

มาร์ตี้เผยบาร์คลี่ย์ซ้อมดีจ่อคืนสนาม

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ทำผลงานได้ดีกับการกลับมาลงซ้อม และใกล้จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่าแข้งวัย 20 ปี จะกลับมาได้หรือไม่ในเกมวันเสาร์นี้ที่จะเจอกับ วิลล่า

โร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของทีม ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี สามารถลงซ้อมอีกครั้งได้เป็นที่เรียบร้อย

ฤดูกาลนี้ บาร์คลี่ย์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแกร่งแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค เลยแม้แต่นัดเดียว หลังได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นหัวเข่า ระหว่างการซ้อมเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ มาร์ติเนซ ก็เผยว่ามันยังเร็วเกินไปที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมลีกนัดที่ทีมของเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ แต่ล่าสุดกุนซือชาวสแปนิชเผยว่า มิดฟิลด์ลูกหม้อของทีมตอบสนองได้ดีมากๆ กับการกลับมาซ้อม

"บางครั้งคุณก็ลืมไปว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน แต่เมื่อเขาอยู่ในสภาพที่มีเรี่ยวแรงเต็มที่แล้วนั้น ความกระตือรือร้นของเขาก็ส่งต่อไปยังคนรอบๆ ด้วย มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับเกมในสุดสัปดาห์นี้หรือเปล่า แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ห่างจากการกลับมาลงสนามได้" กุนซือวัย 41 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »