ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นปืนมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

เวนเกอร์มั่นปืนมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล มั่นใจลูกทีมของตนมีศักยภาพมากพอที่จะพุ่งขึ้นไปสอยแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้ตอนนี้จะมีแต้มตามหลัง เชลซี จ่าฝูงถึง 9 คะแนนก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงแสดงความมั่นใจว่าทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีสิทธิ์ที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะทำแต้มหลุดมือไปเยอะก็ตามในช่วงที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" เริ่มต้นซีซั่นไม่ค่อยดีเท่าไร โดยพวกเขามักจะทำแต้มหลุดมือไปทั้งในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนตอนนี้ทำให้ทีมรั้งอยู่อันดับ 8 มี 10 คะแนนตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง 9 แต้มเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมของตนจะสามารถคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 11 ปีได้ "มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ 9 คะแนนหลังจากผ่านไป 7 เกม ผมยอมรับในเรื่องนี้ แต่เรายังไม่ยอมแพ้ ผมเชื่อว่าเราต้องพยายามต่อไป"

"แมนฯ ซิตี้ มีเกมรุกที่ดุดัน ส่วน เชลซี มีเกมรับที่เหนียวแน่น แต่มันคงเป็นเรื่องยากลำบากที่จะพูดว่าทีมไหนควรจะเป็นจ่าฝูง แต่สิ่งที่เราต้องการทำก็คือการแซงหน้าทั้งสองทีมให้ได้" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ซึ่งเตรียมนำลูกทีมดวล ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 18 ต.ค.นี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลงานงอก!โดนแฉนอกใจแฟน
    คริสเตียน เลลล์ แบ็กขวาว่างงาน กล่าวหา เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ว่าเข้ามาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งนั่นทำให้ โอซิล งานงอกขึ้นมาทันที เพราะเขามี แมนดี้ คาปริสโต้ นักร้องคนสวยเป็นหวานใจอยู่แล้ว โดยเอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี รวมถึง คาปริสโต้ ไม่ขอให้ความเห็นกับเรื่องนี้
  • ชัดเจน!โพลดี้ยันไม่แฮปปี้กับปืน
    โอกาสย้ายทีมของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวโผล่ย้ำชัดอีกรอบ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองในทีมขณะนี้
  • สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม
    สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย
  • อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อล อยู่เฉยไม่ได้ "เดอะ กันเนอร์ส" แนวรับยวบ เล็งแก้ปัญหาด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »