ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม

สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม

Posted 15/10/2014 by siamsport

 

สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งในการแข่งขันแย่งตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ ศูนย์หน้าชาวไนจีเรียของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมแชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี หลังนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในแดนไก่งวง ตามรายงานของ เมโทร หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

หัวหอกวัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติไนจีเรีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดสวนทางกับผลงานของ เฟเนร์บาห์เช่ เขาเคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกที่สนใจอยู่เช่นกัน แต่เขาเลือกอยู่ในตุรกีต่อไป

"ไอ้ปืนใหญ่" มีทางเลือกสามารถคว้าตัว เอเมนิเก้ ไปร่วมทีมได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ด้วยค่าต้ว 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) และอีกทางหนึ่งคือรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะทำให้ได้ค่าตัวที่ถูกลง แต่จะเจอการแข่งขันแย่งชิงตัวมากขึ้น

ปัจจุบัน "เดอะ กันเนอร์ส" มี แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นกองหน้าตัวเป้าในช่วงที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักไปถึงช่วงคริสต์มาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อล อยู่เฉยไม่ได้ "เดอะ กันเนอร์ส" แนวรับยวบ เล็งแก้ปัญหาด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ทันที
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า
  • อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์
    สื่ออังกฤษปูด อาร์เซน่อล พร้อมชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาด "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย หากได้ข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลง
  • ยังรักปืน!โอซิลสยบข่าวเล็งซบเสือใต้
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ตั้งเป้ากลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด ซึ่งนี่นับเป็นการยุติข่าวลือที่บอกว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »