ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!โพลดี้ยันไม่แฮปปี้กับปืน

ชัดเจน!โพลดี้ยันไม่แฮปปี้กับปืน

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

โอกาสย้ายทีมของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวโผล่ย้ำชัดอีกรอบ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองในทีมขณะนี้

 ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมที่จะพิจารณาถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ "โพลดี้" ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเวลารวมกันไม่ถึง 40 นาที ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยแย้มมาแล้วว่า พร้อมที่จะมองถึงโอกาสเรื่องย้ายทีม และล่าสุดเขาก็ยังยืนกรานคำเดิม แม้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเฟร้นช์แมน ซึ่งเป็นคู่แข่งในแดนหน้า ยังต้องพักยาวเพราะปัญหาบาดเจ็บก็ตาม

"ผมพิจารณาถึงตำแหน่งของตัวเองภายในทีมแล้ว และตอนนี้มันถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ซึ่งก็คอยดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ แต่ความจริงที่แน่ๆ ตอนนี้คือ ผมไม่มีความสุข ชัดเจนแล้วนะ" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี เปิดใจกับนักข่าว

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2016 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล รวมทุกรายการ 74 นัด ทำได้ 28 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม
    สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย
  • อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อล อยู่เฉยไม่ได้ "เดอะ กันเนอร์ส" แนวรับยวบ เล็งแก้ปัญหาด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ทันที
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า
  • อีกระลอก!สื่อชี้ปืนเล็งปาดหน้าผีซิวฮุมเมิ่ลส์
    สื่ออังกฤษปูด อาร์เซน่อล พร้อมชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาด "เสือเหลือง" อาจยอมปล่อย หากได้ข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »