ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลงานงอก!โดนแฉนอกใจแฟน

โอซิลงานงอก!โดนแฉนอกใจแฟน

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียน เลลล์ แบ็กขวาว่างงาน กล่าวหา เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ว่าเข้ามาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งนั่นทำให้ โอซิล งานงอกขึ้นมาทันที เพราะเขามี แมนดี้ คาปริสโต้ นักร้องคนสวยเป็นหวานใจอยู่แล้ว โดยเอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี รวมถึง คาปริสโต้ ไม่ขอให้ความเห็นกับเรื่องนี้

คริสเตียน เลลล์ แบ็กขวาชาวเยอมัน กล่าวหา เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าแอบมีความสัมพันธ์กับ เมลานี่ ริกคินเกอร์ อดีตแฟนสาวของเขา ทั้งที่ โอซิล คบหาดูใจกับ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวนักร้องชื่อดังอยู่

เลลล์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่ปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัดนั้น ด่ากราดอดีตแฟนของเขาอย่างหนักว่าเป็นพวกนกสองหัว และบอกว่าเธอแอบนอกใจเขา ด้วยการส่งข้อความพูดคุยกับ โอซิล เป็นประจำ ผ่านระบบ "วอทส์แอป" โดยเขาเปิดปากกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "โอซิล ใช้ประโยชน์จากการที่เขามีชื่อเสียง และสอดแทรกเข้ามาในความสัมพันธ์ของเรา ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่โอเค"

ทั้งนี้ โรแลนด์ ไอเทล เอเยนต์ของ โอซิล ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ และเผยว่า จะดำเนินเรื่องทางกฎหมายแน่หากถึงเวลาที่จำเป็น "เราไม่ขอให้ความเห็นถึงประเด็นนี้ เราจะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจะดำเนินการทางกฎหมายหากจำเป็น"

ด้าน ริกคินเกอร์ ออกมาด่า เลลล์ อย่างหนัก ที่แอบดูข้อความของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เธอก็ไม่ปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาที่บอกว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแข้งวัย 26 ปี "ฉันลบทุกอย่างออกจากโทรศัพท์ของตัวเองหมดแล้ว เขาต้องลงมือทำเอง และเก็บทุกอย่างเอาไว้แน่ เขาบ้าสุดๆ"

สำหรับ คาปริสโต้ นั้น ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องที่มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอาจจะนอกใจเธอเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!โพลดี้ยันไม่แฮปปี้กับปืน
    โอกาสย้ายทีมของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวโผล่ย้ำชัดอีกรอบ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตัวเองในทีมขณะนี้
  • สื่อปูด!ปืนตัวเต็งซิวเอเมนิเก้เสริมคม
    สื่อปูดข่าว อาร์เซน่อล โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ หัวหอก เฟเนร์บาห์เช่ ไปเสริมแนวรุก โดยต้องควักค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ หากจะรีบคว้าไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบฤดูหนาวนี้เลย
  • อุดรูรั่ว!เวนเกอร์เล็งซิวฟานไดจ์คเสริมหลังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อล อยู่เฉยไม่ได้ "เดอะ กันเนอร์ส" แนวรับยวบ เล็งแก้ปัญหาด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ทันที
  • เผย!เคดิร่าโยกซบปืนหลังขายโอซิลให้เสือใต้
    ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว ซามี เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยในเดือนมกราคมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »