ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!แลมพ์สยันลาซิตี้ม.ค.

ไปแน่!แลมพ์สยันลาซิตี้ม.ค.

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืม แมนฯ ซิตี้ ยันชัด ตนอำลาทีมแน่นอนในช่วงเดือนมกราคม พร้อมระบุสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสัญญาเช่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ตนจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามสัญญาที่ทำเอาไว้อย่างแน่นอน

อดีตสตาร์ เชลซี วัย 36 ปี ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรน้องใหม่ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมจากการทำได้ถึง 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 6 นัด ทำให้มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะขอยืดสัญญายืมตัวออกไปอีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "แลมพ์ส" ประกาศชัดว่า ตนจะอยู่เล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ตามสัญญาที่มีอยู่เดิมเท่านั้น "ผมมีสัญญากับที่นี่จนถึงเดือนมกราคม ผมสนุกกับทุกนาทีที่นี่กับการได้ลงซ้อมในระดับสูงสุด รวมถึงมีโอกาสได้ลงเล่นด้วย ข่าวลือต่างๆ นานามันมีตามมาก็เพราะผมทำได้หลายประตู แต่สำหรับตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว"

ทั้งนี้ ฤดูกาลใหม่ของ เอ็มแอลเอส จะยังไม่เริ่มต้นขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงเวอร์! แลมพ์วอนทีมพรีเมียร์ฯเห็นใจแฟนลดค่าตั๋วชมเกม
    กองกลางจอมเก๋าของเรือใบสีฟ้าออกโรงวอนบรรดาสโมสรในอังกฤษลดราคาตั๋วชมเกมเพื่อแฟนบอลทุกคนแฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของแมนฯ ซิตี้ รู้สึกเห็นอกเห็นใจแฟนบอลที่ต้องแบกรับภาระราคาค่าตั๋วชมเกมที่เพิ่มสูงขึ้น ชี้สโมสรในพรีเมียร์ลีกควรลดราคาลง
  • IN NUMBERS: "โรนัลโด้"บุรุษผู้ยิงประตูมากกว่า 100 สโมสรในยุโรป
    ยอดมนุษย์! ซีอาร์เซเว่นทำสถิติถล่มประตูคนเดียวในซีซั่นนี้ได้มากกว่า 100 สโมสรใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป
  • แลมพ์สซิวแข้งยอดเยี่ยมเรือเดือนก.ย.
    แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ หลงรัก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืมเข้าแล้ว เมื่อแข้งวัย 36 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ "เรือใบสีฟ้า" ประจำเดือนกันยายน เอาชนะ เจมส์ มิลเนอร์ กับ ดาบิด ซิลบา ไปแบบสบายๆ
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »