ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย

เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย

Posted 18/10/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวสแปนิชของทัพต่างดาวยืนยันว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของเขาไม่ได้อ้วนตามที่ถูกวิจารณ์ แม้จะไม่ได้เล่นมานานเกือบสี่เดือนเต็มแล้วก็ตาม

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ยืนยันว่าหลุยส์ ซัวเรซ ลูกทีมของเขายังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ยืนยันว่าไม่ได้อ้วนตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

กองหน้าชาวอุรุกวัยถูกวิจารณ์ว่ามีรูปร่างท้วมขึ้นหลังไม่ได้ลงสนามเป็นเวลานานเนื่องจากติดโทษแบนจากการไปกัดจอร์โจ คิเอลลินีในศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล และอีกไม่นานนี้เจ้าตัวจะพ้นโทษแบนและกลับมาลงสนามได้ในเกมเอล กลาซิโกสัปดาห์หน้า

"ผมไม่รู้ว่าเขาฟิตเต็มร้อยหรือเปล่า แต่ที่ยืนยันได้เลยคือเขาไม่ได้อ้วน เขารู้สึกว่าเขาทำได้ดีขึ้นหากเปรียบเทียบกับการซ้อมกับทีมครั้งแรก และการได้ลงเล่นให้กับทีมชาติในเกมกระชับมิตรก็ถือว่าช่วยเขาได้มาก" บอสใหญ่ของบาร์ซา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อรับเมสซี่อาจไม่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยอมรับ ลูกชายของเขาอาจไม่ได้อยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้จะรักยอดทีมแคว้นกาตาลันอย่างมากมายก็ตาม หลังจากชีวิตคนเรามีจุดพลิกผันมากมายที่ไม่มีทางรู้ได้ในอนาคต
  • ไม่เต็มใจ! เตโญเผยเชสก์โดนบาร์ซาบีบให้ย้ายทีม
    กตัวจี๊ดชาวสแปนิชซึ่งโดนปล่อยให้ปอร์โต้ยืมไปใช้งาน เผยว่า มิดฟิลด์อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซาถูกบีบจากสโมสรให้ย้ายไปอยู่กับทัพสิงห์บลูส์
  • เจิดขอบคุณซัวเรซทำผลงานเยี่ยมกับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีม สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นก่อน หลังจากสตาร์อุรุกวัยเข้ารับรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เผยบาร์ซ่าเซ็นเมสซี่ครั้งแรกบนผ้าเช็ดปาก
    สื่อเผยการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า มีขึ้นครั้งแรกบนผ้าเช็ดปาก หลังนักเตะและคณะหอบหิ้วกันมาทดสอบฝีเท้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่สมัยเป็นเด็ก และส่อแววไม่สมหวังในตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »