ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปลื้มสิงห์ฟอร์มแจ่มเกมดับพาเลซ

มูปลื้มสิงห์ฟอร์มแจ่มเกมดับพาเลซ

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีสุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ ในเกมที่บุกเชือด พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมประตูที่ 2 เป็นลูกที่งามหยด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชมทีมของตนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน นัดที่บุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ถึงสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จากผลงานของ ออสการ์ แต่แล้วเกมก็มาเดือดในช่วงท้ายครึ่งแรก จากการที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็ก เชลซี และ เดเมี่ยน เดลานี่ย์ แข้งของเจ้าถิ่น มาโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 40 กับ 43 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น "สิงห์บลูส์" ก็มานำห่างเป็น 2-0 จากผลงานของ เชส ฟาเบรกาส ในนาทีที่ 52 ถึงแม้ พาเลซ จะไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังจาก เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ในนาทีที่ 90 ทว่าก็ได้แค่นั้น

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ทีมของผมเล่นได้สุดยอดมาก เราทำสิ่งที่ต้องการได้ตั้งแต่นาทีแรก นั่นก็คือการได้ครองบอล, ใช้บอล และครองเกม หลังจากเกิดการแจกใบแดง และเป็นการดวลกันแบบ 10 ต่อ 10 มันก็เป็นงานง่ายยิ่งกว่าเดิมสำหรับเราอีกเมื่อพิจารณาถึงคุณภาพที่เรามี"

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวยกย่องประตูที่ 2 ของทีมเป็นพิเศษ หลังจากที่มีกรต่อบอลกันสวยงามก่อนจะจบลงด้วยการทำประตูของ ฟาเบรกาส "ลูกที่สองมันสุดยอดมาก มันดีสุดๆ! ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เราทำประตูได้สวยจนผมคิดว่ามันจะเป็นประตูประจำฤดูกาลของเรา แต่ลูกนี้ก็สวยพอๆ กันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หืดบุกเฉือนพาเลซหวิว2-1!นำจ่าฝูงต่อ
    "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี บุกเฉือนหวิว "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ 2-1 โดยทั้งสองทีมเหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงต่อ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557คริสตัล พาเลซ 1-2 เชลซี สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี จ่าฝูงลีกลงสนามเกมนี้ไร้ชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่มีอาการบา...
  • ตอร์เรสรับจำเป็นต้องย้ายจากเชลซีเพื่ออนาคต
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเอซี มิลาน เผยจำเป็นต้องย้ายออกจาก เชลซี เพื่ออนาคตของตัวเอง เนื่องจากอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปก็มีแต่สาละวันเตี้ยลง แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากให้อยู่ช่วยต่อ พร้อมบอกเลือก มิลาน เพราะจริงจัง จริงใจ ที่สุด
  • มูรับคอสต้ามีปัญหาความฟิตก่อนเยือนพาเลซ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ยังมีปัญหาความฟิตติดตัวมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน จนต้องรีบกลับมาดูแลที่สโมสรก่อนแข้งสเปนคนอื่นในทีม จึงไม่ชัวร์ว่าจะช่วยทีมในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ได้มากน้อยแค่ไหน
  • มูโวเชลซีเสถียรขึ้นมากจากซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ทีมของเขามีเสถียรภาพเพิ่มขึ้นมากจากฤดูกาลก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทำให้เชื่อมั่นว่าทีมจะไม่พลาดท่าแพ้ทีมรองบ่อนแบบไม่น่าแพ้เหมือนฤดูกาลก่อนอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »