ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปลื้มเจ้าหนูมหัศจรรย์โอเดการ์ดยันพร้อมซบ

หงส์ปลื้มเจ้าหนูมหัศจรรย์โอเดการ์ดยันพร้อมซบ

Posted 19/10/2014 by siamsport


แฟน "หงส์แดง" เป็นปลื้ม เมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด เจ้าหนูมหัศจรรย์ของโลกลูกหนังคนล่าสุด ยืนยันหนักแน่น จะยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสรใดในพรีเมียร์ลีก จนกว่าที่จะได้รู้ก่อนว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมหนึ่งในทรวง สนใจอยากได้ตนไปร่วมทีม

นีล ม็อกซ์ลี่ย์ นักข่าวดังแห่งหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ พีเพิ่ล ในอังกฤษ รายงานข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับยอดดาวรุ่
ที่เพิ่งจารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อเปลี่ยนลงเล่นศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ให้ นอร์เวย์ นัดชนะ บัลแกเรีย 2-1 ด้วย

 วัยเพียง 15 ปีกับอีก 300 วัน นับว่าน้อยที่สุดตั้งแต่การแข่งขันรายการนี้ก่อตั้งขึ้น จนทำให้เจ้าตัว ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง โดย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า หัวใจของ โอเดการ์ด จะอยู่ที่ แอนฟิลด์ มากกว่า เมื่อคุณพ่อของเขา ฮันส์ เอริค ยืนยันเรื่องนี้ว่า ลูกชายของตนที่เป็นเด็กหงส์ตัวยง พร้อมตอบรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีข้อแม้ เพียงแค่กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้อย่างจริงจัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวพีอาร์เบิ้ลยิงตัวเอง!หงส์บุกเชือดทดเจ็บ3-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สามแต้มเหลือเชื่อ บุกเฉือนชนะ คิวพีอาร์ ช่วงทดเจ็บ 3-2 โดยเจ้าบ้านยิงสังเวยตัวเองถึง2ลูก ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ5แซงหน้า แมนฯยูฯ เรียบร้อย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • คิวพีอาร์รอรับ15 ล้านหากราฮีมซบชุดขาว
    ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อาจได้ส้มหล่นตกใส่มือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) หาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)
  • เชสเชื่อสิงห์ทำแบบปืนยุคไร้พ่ายไม่ได้
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ "สิงห์บลูส์" จะทำได้เหมือน อาร์เซน่อล ในยุคที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่ายเมื่อทศวรรษที่แล้ว ถึงแม้ทีมจะเพิ่งคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้
  • บีร็อดยกบาโลมุ่งมั่นซ้อมพิสูจน์คุณค่าตัวเอง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาลี ทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »