ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ส่ายหน้า!บาโลสถิติสุดเห่ย

แฟนหงส์ส่ายหน้า!บาโลสถิติสุดเห่ย

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถทำให้แฟนบอลของทีมเกิดความประทับใจได้ โดยจากการที่ล่าสุดยังยิงทิ้งยิงขว้างในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เพียงลูกเดียว จาก 20 นัดหลังสุด และแน่นอนว่ามันทำให้เขาโดนคนล้อเลียนเป็นการใหญ่

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสถิติการทำประตูที่ย่ำแย่สุดๆ เมื่อเขาทำประตูในเกมลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น จากการลงเล่น 20 นัดหลังสุด

อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ยังไม่สามารถทำผลงานเป็นที่น่าประทับใจได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเขายังทำประตูในลีกให้ "หงส์แดง" ไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว และหากนับรวมทุกรายการ เขาก็ยิงไปเพียง 1 ลูก จากการลงเล่น 8 นัด ซึ่งประตูเดียวของเขากับทีม เกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด 2-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ฟอร์มอันย่ำแย่ของ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่สนาม ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น เขามีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้ง แต่พลาดไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นจนถึงช่วงท้ายเกม กว่าจะเอาชนะไปได้ 3-2

จากผลงานดังกล่าว หมายความว่า "ซูเปอร์มาริโอ" ทำไปเพียงประตูเดียว จากการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 20 นัดหลังสุด ทั้งที่เขามีโอกาสยิงมากถึง 39 ครั้ง โดยเปอร์เซ็นต์การเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ของเขา อยู่ที่ 2.6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น นอกจากนี้ ในการลงเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 นัดที่ผ่านมา เขายังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวด้วย

ซ้ำร้ายไปกว่านั้น หากนับรวมสมัยเล่นให้ มิลาน เข้าไปด้วยแล้ว นี่ก็นับเป็นเกมลีกนัดที่ 10 ติดต่อกัน ที่หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีหาตาข่ายไม่เจอ ซึ่งนับเป็นสถิติเท้าบอดติดต่อกันยาวนานที่สุดของเขา นับตั้งแต่สมัยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2012 ด้วย โดยคราวนั้นเขาทำประตูไม่ได้นาน 12 เกมติด

ยิ่งไปกว่านั้น ฤดูกาลนี้ บาโลเตลลี่ ได้โอกาสยิงในเกมลีกไปแล้วถึง 20 ครั้ง แต่กลับเปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้เลย ซึ่งใน 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป (พรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ไม่มีนักเตะคนอื่นนอกจากเขาที่มีโอกาสยิงมากขนาดนี้ โดยที่ทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวด้วย

ทั้งนี้ ฟอร์มสุดบู่ของแข้งวัย 24 ปี ทำให้เขาโดนแฟนบอลตัดต่อภาพและข้อความในเชิงล้อเลียนอย่างหนักผ่านทางโลกออนไลน์ อาทิเช่น การบอกว่านามสกุลของเขาเป็นภาษาอิตาลีที่ตรงกับคำว่า "เอ็นก๊อก" ในภาษาฝรั่งเศส และ "เฮสกี้" ในภาษาอังกฤษ ซึ่งสื่อถึง ดาวิด เอ็นก๊อก กับ เอมิล เฮสกี้ อดีต 2 กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ฝีเท้าฝืดพอกัน, การตัดต่อภาพที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คู่แข่งรายต่อไปของ "หงส์แดง" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังหัวเราะร่ากับเพื่อนร่วมทีมพร้อมบอกว่า "คาริม เราจะเจอกับ เกล็น จอห์นสัน ส่วน เปเป้ ต้องเผชิญหน้ากับ บาโลเตลลี่ ว่ะ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป5ข้อจากเกมหงส์เชือดคิวพีอาร์
    ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนๆ เกือบช็อคตาตั้ง ก่อนคว้าสามแต้มเต็มจากรัง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ได้สำเร็จ และต่อไปนี้ คือ 5 ข้อที่เราได้รู้จากเกมนี้...
  • ควีนส์ปาร์ค 2-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สามแต้มเหลือเชื่อ บุกเฉือนชนะ คิวพีอาร์ ช่วงทดเจ็บ 3-2 โดยเจ้าบ้านยิงสังเวยตัวเองถึง2ลูก ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ5แซงหน้า แมนฯยูฯ เรียบร้อย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ปลื้มเจ้าหนูมหัศจรรย์โอเดการ์ดยันพร้อมซบ
    แฟน "หงส์แดง" เป็นปลื้ม เมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด เจ้าหนูมหัศจรรย์ของโลกลูกหนังคนล่าสุด ยืนยันหนักแน่น จะยังไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสโมสรใดในพรีเมียร์ลีก จนกว่าที่จะได้รู้ก่อนว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมหนึ่งในทรวง สนใจอยากได้ตนไปร่วมทีม
  • คิวพีอาร์เบิ้ลยิงตัวเอง!หงส์บุกเชือดทดเจ็บ3-2
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สามแต้มเหลือเชื่อ บุกเฉือนชนะ คิวพีอาร์ ช่วงทดเจ็บ 3-2 โดยเจ้าบ้านยิงสังเวยตัวเองถึง2ลูก ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่อันดับ5แซงหน้า แมนฯยูฯ เรียบร้อย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »