ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับแข้งยิงไกลฉลองยอดไลค์เฟซบุ๊ก60ล้าน

ผีจับแข้งยิงไกลฉลองยอดไลค์เฟซบุ๊ก60ล้าน

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด จับเอา เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า, อั๊ดนาน ยานาไซ และ อันเดรียส เปเรยร่า มายิงไกล 60 หลา เพื่อฉลองที่มีคนกดไลค์ เฟซบุ๊ก แตะหลัก 60 ล้านขึ้น ซึ่งเป็นการแบ่งทีมดวลกัน โดยทีมของ รูนี่ย์ กับ เปเรยร่า เอาชนะไปได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉลองการที่มีคนมากดปุ่ม "ไลค์" บนเฟซบุ๊กของพวกเขาถึงหลัก 60 ล้านไลค์ขึ้นไป ด้วยการให้ เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า, อั๊ดนาน ยานาไซ และ อันเดรียส เปเรยร่า 4 นักเตะของทีม มาโชว์ยิงไกล

กิจกรรมดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการแบ่งกันเป็น 2 ทีม ระหว่างทีมใส่ชุดสีแดง ซึ่งประกอบด้วย รูนี่ย์ กับ เปเรยร่า และทีมในชุดขาว ที่มี มาต้า กับ ยานาไซ โดยทั้งหมดต้องลองยิงไกล 60 หลา ใส่ปากประตูโล่งๆ ซึ่งในรอบแรกพวกเขาเสียหน้านิดหน่อย เพราะไม่มีใครยิงตรงกรอบเลย

อย่างไรก็ตาม พอเข้าสู่รอบ 2 เป็นทีมแดงที่แม่นกว่า เมื่อทั้ง รูนี่ย์ และ เปเรยร่า ต่างก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ในขณะที่ทีมขาว มีเพียง ยานาไซ ที่ยิงได้อย่างแม่นยำ ทำให้ทีมแดงเอาชนะไปได้ ซึ่งนี่เป็นเพียงกิจกรรมแรกเท่านั้น ทั้ง 2 ทีมต้องมาดวลกันอีกในกิจกรรมที่ 2 โดยยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกจิลูกหนังกระทิงเผยอัลเวสยังไม่เซ็นซบผี
    กิเยม บาลาเก กูรูวงการลูกหนังฟุตบอลสเปน เผย ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เชื่ออาจขยายสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไป แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อย
  • โรบินเผยแฮตทริกใส่นักบุญ-กอสคือเกมเจ๋งสุด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเกมที่ยิงคนเดียว 3 ประตูใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก และ โอลิมเปียกอส ในเกมยุโรป คือฟอร์มการเล่นดีที่สุดเท่าที่เคยทำได้ของตัวเองแล้ว
  • ผีเอาแน่ทุ่ม15ล้านป.ซิว"ดาร์เมี่ยน"หลังปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) คว้า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กดีกรีทีมชาติอิตาลีเข้าสังกัดในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ หลังกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของเจ้าตัวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ต้นสังกัดในแดนมะกะโรนี และประทับใจผลงานอย่างแรง
  • เอร์เรร่าดวลเดือดมาต้า-ใครแม่นคานกว่ากัน
    ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า สองนักเตะพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือดกันช็อตต่อช็อตว่า ใครยิงแม่นไปชนคานมากกว่ากันจากระยะ 18 หลา โดยการจัดให้ของรายการทีวีดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »