ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องลุ้น!บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์พัก2-4วีก

ไม่ต้องลุ้น!บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์พัก2-4วีก

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันอีกรอบ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม ต้องพัก 2-4 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่อง แต่ชี้ "หงส์แดง" มีขุมกำลังดีพอที่จะรับมือกับการหายไปของ สเตอร์ริดจ์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันหลังจบเกมลีกนัดที่ทีมของเขาบุกไปเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ถึงสนาม ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนเก่งของทีม จะต้องพักนาน 2-4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องในการซ้อม

สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาระหว่างไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตอนแรกเขามีคิวจะหายกลับมาทันเกมกับ "ทหารเสือราชินี" แต่การได้รับบาดเจ็บแบบไม่มีใครคาดคิดครั้งล่าสุดทำให้เขาต้องพักอีกนานพอตัว

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บตรงต้นขา และทางการแพทย์แล้วทุกอย่างมันโอเค แล้วจากนั้นในเช้าวันแรก เขาก็วิ่งจ็อกกิ้งรอบๆ สนามเป็นการอบอุ่นร่างกาย ไม่มีการทำอะไรมากกว่านั้น ไม่มีการเตะบอลเลย เขาวิ่งจ็อกกิ้งไปรอบๆ สนาม แล้วจากนั้นในช่วงอบอุ่นร่างกาย เขาก็รู้สึกปวดนิดๆ ตรงน่อง"

"ผลการสแกนแสดงให้เห็นว่าน่องของเขาได้รับความเสียหายนิดๆ ดังนั้นทีมแพทย์เลยบอกกับผมว่ามันอาจจะต้องใช้เวลา 2-4 สัปดาห์ ซึ่งมันนับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเรา แต่ตอนนี้เรามีนักเตะให้ใช้งานมากพอ เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และหวังว่า แดเนี่ยล จะกลับมาได้โดยเร็ว" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าใจร้อน!บีร็อดมั่นบาโลยิงได้เยอะแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน เป็นการใหญ่ ระบุ แข้งวัย 24 ปี จะหาฟอร์มเก่งเจอจนทำประตูได้เยอะแน่ พร้อมเผย เปล่าดึง "ซูเปอร์มาริโอ" เข้ามาเพื่อให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย
  • หมดสภาพดาวยิง!บาโลซัดโล่งๆโด่งข้ามคาน
    ไม่อยากจะเชื่อว่ากองหน้าซุป'ตาร์อย่าง "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ จะสูญเสียความมั่นใจในการยิงประตูขนาดนี้เมื่อมีโอกาสเบิกสกอร์แรกเกมลีกให้ต้นสังกัดใหม่"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลแต่กลับซ้ำลูกยิงของลัลลาน่าโล่งๆข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้นสักนิด
  • แฟนหงส์ส่ายหน้า!บาโลสถิติสุดเห่ย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถทำให้แฟนบอลของทีมเกิดความประทับใจได้ โดยจากการที่ล่าสุดยังยิงทิ้งยิงขว้างในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เพียงลูกเดียว จาก 20 นัดหลังสุด และแน่นอนว่ามันทำให้เขาโดนคนล้อเลียนเป็นการใหญ่
  • บทสรุป5ข้อจากเกมหงส์เชือดคิวพีอาร์
    ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนๆ เกือบช็อคตาตั้ง ก่อนคว้าสามแต้มเต็มจากรัง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ได้สำเร็จ และต่อไปนี้ คือ 5 ข้อที่เราได้รู้จากเกมนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »