ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเผยนายใหญ่กิเลนไฟเขียวแฟนทีมเยือนเข้าชม

กูปรีเผยนายใหญ่กิเลนไฟเขียวแฟนทีมเยือนเข้าชม

Posted 21/10/2014 by goal.com

 

ประธานกูปรีอันตรายยืนยันตกลงกับนายใหญ่กิเลนผยองได้แล้วในการพาแฟนบอลศรีสะเกษเข้าชมเกมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้

ธเนศ เครือรัตน์ ปธ.สโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ยืนยันว่าได้ทำการพูดคุยกับคุณระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แล้วในการให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมได้ตามปกติที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์นี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม


กิเลนผยองทำเรื่องถึงทีพีแอลขอลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลฝั่งทีมเยือนใน 4 เกมสุดท้ายเพื่อตัดปัญหาการปะทะกับกองเชียร์คู่แข่งหลังหวั่นว่าจะเกิด เหตุการณ์จลาจลขึ้นเหมือน 2 นัดที่ผ่านมาทั้งแมตซ์ที่ไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะสิงห์ท่าเรือไป 3-1 แต่ยังไม่ได้รับการเห็นชอบจากทีพีแอลเนื่องจากอยู่ระหว่างรอผลสืบสวนจากเจ้า หน้าที่ตำรวจ


อย่างไรก็ตามล่าสุด ธเนศ เครือรัตน์ ยืนยันว่านายใหญ่กิเลนผยองอย่าง คุณระวิ โหลทอง ได้ไฟเขียวให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมได้ปกติแล้วและไม่เห็นด้วยแน่นอนหาก ไทยพรีเมียร์ลีกทำตามคำขอของเอสซีจี เมืองทองฯ


“เมื่อวานที่ผ่านมาผมเองก็คุยกับทางเมืองทอง ซึ่งทางพี่วิ (คุณระวิ โหลทอง) เองยินดีให้แฟนของเราไป และเราเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุวุ่นวาย”


แต่เราก็จะพยายามช่วยกันดูว่าจะมีใครปะปนเข้ามาแฝงกับแฟนบอลของเรามั้ย เพราะที่ผ่านมาทางเราเองก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร”


“ซึ่งหากไม่ให้แฟนบอลเราเข้าชมจริงๆ ผมว่ามันไม่ถูกต้องและผมก็ไม่เห็นด้วย เพราะหากจะทำแบบนั้นก็สมควรโดนแบนแค่เมืองทองและท่าเรืออย่างไรก็ตามคงต้อง รอดูบทสรุปกันอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆผมรับประกันเลยว่าแฟนบอลของเราจะไม่ก่อเหตุแบบนี้” บิ๊กบอสกูปรียืนยันกับโกล ประเทศไทย


โดยศรีสะเกษ เอฟซี มีโปรแกรมออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่26 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลยังไม่อนุมัติกิเลนห้ามแฟนทีมเยือนชมเกม
    โฆษกทีพีแอลเผยบอร์ดบริหารยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอของเอส ซีจี เมืองทองฯ ที่ขอห้ามแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมที่เหลือเพื่อป้องกันอันตราย ชี้รอบทสรุปจากคณะลงโทษที่จะประชุมอีกครั้งพรุ่งนี้
  • โอเว่นนำ28แข้งตำนานโลกร่วมศึกจีแอลเอส
    28 แข้งนักเตะในตำนานระดับโลก นำโดย ฟาบิโอ คันนาวาโร่, หลุยส์ ฟิโก้, ไมเคิ่ล โอเว่น, อังเดร เชฟเชนโก้ ฯลฯ รวมตัวจัดศึก โกลบอล ลีเจนส์ ซีรีส์ (Global Legends Series) ด้วยการแบ่งเป็น 2 ทีมฟาดแข้งกันเอง และจะเริ่มต้นที่เมืองไทยเป็นที่แรกในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ที่สนามราชมังคลาฯ
  • ทีพีแอลเลื่อนลงโทษกิเลน-ท่าเรือรอผลสืบสวนตำรวจ
    ไทยพรีเมียร์ลีกยังไม่ออกบทลงโทษเหตุวุ่นวายของแฟนบอล กิเลนผยองและสิงห์ท่าเรือโดยรอผลสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันหากไม่ทันซีซั่นนี้จะมีผลผูกพันถึงปีหน้า
  • เนวินติงลูกทีมแย่เจ๊าโอสถ รับเสริมแข้งนอกพลาด
    นายใหญ่เซราะกราวสับแนวรับแย่เจ๊าโอสถจนทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของทีมต้องเลื่อนออกไปพร้อมยอมรับฤดูกาลนี้เสริมผู้เล่นต่างชาติผิดพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »