ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีงานงอก!เอร์เรร่าส่อมีเอี่ยวสอบคดีล้มบอล

ผีงานงอก!เอร์เรร่าส่อมีเอี่ยวสอบคดีล้มบอล

Posted 22/10/2014 by siamsport


มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจถูกลากเข้าไปพัวพันกับการล้มบอลของ ซาราโกซ่า หนึ่งในต้นสังกัดของเขา ซึ่งหากศาลรับว่าความคดีนี้ แข้งวัย 25 ปี ก็อาจต้องกลับไปให้การในบ้านเกิดเลยทีเดียว

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจโดนลากเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสืบสวนประเด็นการล็อกผลการแข่งขันในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ เลบานเต้ เจอกับ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อฤดูกาล 2010-11 ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

รายงานจาก มาร์ก้า เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า เอร์เรร่า ซึ่งตอนนั้นเล่นให้ ซาราโกซ่า เป็นหนึ่งใน 8 นักเตะที่ อกาปิโต้ อีเกลเซียส ประธานสโมสร ซาราโกซ่า ในสมัยนั้น โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของพวกเขาเป็นจำนวน 120,000 ยูโร (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) โดยนี่เป็นหนึ่งในแผนของ อิเกลเซียส ที่ให้นักเตะเหล่านั้นคืนเงินมาให้เขาเป็นเงินสด เพื่อที่เขาจะได้เอาไปจ่ายเป็นค่าล้มบอลให้ เลบานเต้ เพราะตอนนั้น ซาราโกซ่า ต้องการชัยชนะเพื่อรอดจากการตกชั้น

ทั้งนี้ คณะกรรมการต่อต้านการคอร์รัปชั่นกำลังสอบสวนถึงความเป็นไปได้ของกรณีนั้นอยู่ โดยไม่มีการระบุว่า เอร์เรร่า รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมในสมัยนั้น รู้ว่าเงินก้อนดังกล่าวมีเอาไว้ทำอะไรหรือไม่ หรือเรื่องที่ว่า พวกเขาร่วมกระทำผิดโดยที่รู้อยู่แล้วหรือเปล่าด้วย โดย กาบี กัปตันทีม ซาราโกซ่า ตอนนั้น บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เขาเพียงทำตามที่สโมสรสั่งเท่านั้น

นอกจากนักเตะของ ซาราโกซ่า ทั้ง 8 คนแล้วนั้น ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ของทีมในตอนนั้น ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเงินที่จะเอาไปเล่นแร่แปรธาตุเป็นค่าจ้างการล้มบอลด้วย โดย อิเกลเซียส อ้างว่าเงินทั้งหมดเป็นค่าโบนัส แต่บรรดานักเตะปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว

 หากศาลยอมรับให้มีการดำเนินคดีในประเด็นนี้แล้วนั้น เอร์เรร่า ก็อาจต้องเดินทางไปที่ สเปน เพื่อให้การต่อชั้นศาล ซึ่งจะทำให้เขาอดช่วยต้นสังกัดนานพอตัว หรือไม่อย่างนั้นเขาก็สามารถยื่นคำขอร้องที่จะให้การเป็นกรณีพิเศษใน อังกฤษ ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »