ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่

ลือหึ่ง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน ยูเวนตุส จ่อตกลงยืดสัญญากับทีมอีก 1 ปีได้แล้ว โดยมันจะทำให้เขาได้อยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2017 ส่วนมือกาววัย 36 ปี ก็มั่นใจทุกอย่างจะลุล่วงไปด้วยดี

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ไปจนถึงปี 2017 เต็มทีแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ

นายด่านทีมชาติอิตาลีย้ายจาก ปาร์ม่า มาเฝ้าเสาให้ ยูเวนตุส ในปี 2001 พร้อมอยู่กับทีมตลอดแม้จะมีช่วงหนึ่งที่ถูกปรับตกชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นมือกาวที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก

ทั้งนี้ นายทวารวัย 36 ปี มีสัญญากับแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองมะกะโรนี 3 สมัยติด จนกระทั่งจบซีซั่น 2016 แต่มีรายงานระบุว่า ตอนนี้เขากับต้นสังกัดกำลังเจรจาถึงเรื่องที่จะยืดข้อตกลงออกไปอีก 1 ปี โดยถึงแม้จะยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ก็ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ด้าน บุฟฟ่อน ให้สัมภาษณ์ก่อนช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะเจอกับ โอลิมเปียกอส ในเชิงมันใจว่าเขาจะตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้แน่ "ผมยังไม่ได้ต่อสัญญา แต่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรเหมือนกัน มันมีความรู้สึกของความสามัคคีกับพวกสตาฟฟ์และท่านประธาน เรากำลังพูดเกี่ยวกับมัน และทุกอย่างจะชัดเจนในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!วิดัลแจงข่าวลือที่ผ่านมาโกหกทั้งเพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ยันตนยังซี้กับทุกคนในสโมสรเหมือนเดิมและข่าวลือที่ตนไปวางมวยในไนท์คลับ รวมไปถึงที่ตนจะโดยขายเป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ ชี้ที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเป็นเรื่องของความฟิตหลังไปผ่าตัดช่วงซัมเมอร์มาต่างหาก พร้อมรับสุดท้ายก็จะมีเรื่องโกหกออกมาอีก
  • หยุดสถิติเฮรวด!ยูเว่สะดุดเจ๊าซาสซูโอโล่1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสะดุดซะแล้ว หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ซาสซูโอโล่ ทีมบ๊วย 1-1 และหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 นัด แต่ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซาสซูโอโล่ 1 - 1 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสะดุดซะแล้ว หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ซาสซูโอโล่ ทีมบ๊วย 1-1 และหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 นัด แต่ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บอสหมาป่าเชื่อทีมตนแกร่งกว่าม้าลาย มั่นซิวสคูเด็ตโต้ปีนี้ได้แน่
    กุนซือของจัลโลรอสซี มั่นใจว่าทีมของเขาจะคว้าแชมป์เซเรีย อาได้ในปีนี้ เพราะแข็งแกร่งกว่าตัวเต็งที่คว้ามาสามปีซ้อนอย่างยูเว่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »