ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟะฟะไฟช็อต!!''เอ็มมี่''นอกใจผัว!!

ฟะฟะไฟช็อต!!''เอ็มมี่''นอกใจผัว!!

Posted 23/10/2014 by siamdara

 

กล้าได้กล้าเสียและทุ่มเทฝุดๆหล่ะ "เอ็มมี่"อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ ที่ทุ่มเต้าภูเขาไฟเลิฟซีนกับพระเอกใหม่ในละคร "แค้นนางไพร" แบบไม่กลัวฟะฟะไฟช็อต


แต่นางกลัวผัวรู้ว่านางนอกใจผัว(แค่ในจอ)นะคะขุ่นขาาาา นางก็เลย แท็กภาพพร้อมคำอธิบายไปบอกผัวนางตามนี้#

       

"เลิฟซีนขนาดนี้สามีจะว่าอีกมั้ยเนี่ย ไกล้คลอดเต็มทีแล้ว ฝากผลงานนางเอกเรื่องแรกของน้องเอ็มมี่ด้วยนะคะ #ละครเรื่องแค้นนางไพร IPM @howardwang8885 is Work pls respect and understand my job na ka Chibe... ขออนุญาติสามีอิอิ"
   
       

คาดว่า"ฮาเวิร์ด หวัง"คงไม่ว่าแต่คงจะบอกว่าขอเข้าห้องน้ำแพ๊พพพพ.....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวมั้ยล่าาาา''กู๊ดเจอร์''อวดใหญ่ อวดโตน่าดู
    โอววว...แม่เจ้า!!! ใจกว้างใจบุญใจกุศลจริงๆ เลยเธอ...ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวทรงโตชาวอังกฤษ ทำเอาแฟนๆ ที่คอยติดตามหน้าเพจอินสตาแกรม หรือ "ไอจี" ของเธอ (instagram.com/laurengoodgerofficial) ต้องร้องครางฮือกันเป็นแถว เมื่อคุณเธออวดของดีแม่ให้มาอย่างต่อเนื่องแบบไม่คาดฝัน เมื่อวันพุธที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้...
  • ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????
    ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง
  • แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่
    หลังมีภาพอาตี๋เสื้อเขียวมาคอยตามรับตามส่งนางงาม นางเอก"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานอีเว้นท์ ตามที่สยามดาราปาปาฯเสิร์ฟภาพอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีภาพว่อน ก็ได้มีติ่งนางงาม ติ่งสยามดาราฮอตไลน์สายด่วนมาจี้ว่าให้ตามไปเผือกให้หน่อย อาตี๋ที่ตามติด"ปุ๊กลุก" คือใคร?? งานนี้เหยี่ยวข่าววัยป้า เอ๊ย! วัยยังกะปรอท อาศัยความหนิทหนม สายตรงไปถามนางทันทีว่าเขาคนนั้น แฟนใหม่หรือวินมอไซด์หน้าหมู่บ้านหรือ ... ตัวเลือก จุ๊ จุ๊ เสียงตามสายตอบกลับมาว่า"พี่คะหนูเขิลลลลล เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ ว่ายังไง หนูเขิลจริงๆนะพี่นะ"พูดพร้อมกับหัวเราะใส่มาตามสาย
  • จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะ มีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »