ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันแน่!เรมี่มั่นใจฟิตช่วยสิงห์ลงบู๊ผีแดง

ทันแน่!เรมี่มั่นใจฟิตช่วยสิงห์ลงบู๊ผีแดง

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

โลอิก เรมี่ หัวหอกตีนคมของ เชลซี มั่นใจลึกๆ ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ มีชื่อพร้อมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังเดี้ยงจากเกมยุโรป เชื่อไม่น่าจะเป็นการเจ็บหนักอะไร และเขาเลือกเปลี่ยนตัวออกมาทันทีที่รู้สึกไม่ดี

โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เชลซี ยังแอบหวังว่าจะเรีกความฟิตจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาทันช่วยทีมบุกไปเยือนโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ส่อเค้าว่าจะไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า แน่นอนแล้วหนึ่งคน แต่คนที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนอย่าง เรมี่ ก็ดันบาดเจ็บโคนขาหนีบ จากเกมยุโรปกับ มาริบอร์ ที่เขาเป็นคนยิงให้ทีมออกนำ 1-0 ในชัยชนะ 6-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เรมี่ หวังว่าเขาจะหายเจ็บกลับมาทันเวลา "มันเจ็บนิดหน่อย และผมรู้สึกไม่ดี เลยเลือกที่จะเปลี่ยนตัวออกมาดีกว่า ถ้าผมรู้สึกไม่ดี การให้เพื่อนที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ลงมาเล่นแทนน่าจะดีกว่า เรายังต้องสแกนดูอีก และผมหวังว่ามันจะไม่เป็นอะไรมาก"

 "โชคดีที่ผมเลือกหยุดเล่นทันทีที่รู้สึกอะไรไม่ชอบมาพากล ผมไม่คิดว่ามันจะแย่ขนาดไหน แค่ผมรู้สึกเท่านั้น แถวๆ โคนขาหนีบ มันน่าหงุดหงิดเหมือนกัน เพราะผมมีโอกาสได้เล่นแทน คอสต้า ที่เจ็บ แต่ผมไม่กังวลอะไรนะ ผมว่ามันไม่หนัก เราต้องเช็คอีกที และผมหวังว่าจะเล่นได้ มันเป็นเกมใหญ่ แต่ทุกเกมก็หนักทั้งนั้น โดยเฉพาะเกมนี้ เพราะเป็นเกมใหญ่กับคู่แข่งที่ดี แต่ผมจะพยายามหายกลับมาให้ทัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จับตาดูบาร์คลี่ย์หลังคืนสนาม
    เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี จับตาดูฟอร์มของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน แบบใกล้ชิดทุกฝีเก้า หลังแข้งวัย 20 ปี กลับมาลงเล่นได้แล้ว และโชว์ฟอร์มได้ดี โดย "สิงห์บลูส์" มองว่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้พวกเขากระชากตัว บาร์คลี่ย์ มาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้
  • เฮียมูไม่ปลื้มอาซาร์ให้ดร็อกบายิงจุดโทษ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ไม่ปลื้มที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทำเรื่องขัดใจเมื่อให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สังหารจุดโทษในเกมชนะ มาริบอร์ ครึ่งโหล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอก ดาวเตะเลือดเบลเยียม เป็นตัวเลือกแรกในการทำหน้าที่นี้ แต่ดันตัดสินใจโดยไม่ถาม เดชะบุญที่เป็นประตู ไม่งั้นอาจโดนดีก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »