ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มข่ม!กาซียาสยกโด้เหนือกว่าเมสซี่

ฟอร์มข่ม!กาซียาสยกโด้เหนือกว่าเมสซี่

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ฟอร์มเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า แบบเห็นๆ พร้อมลั่นเกม "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์นี้ "ราชันชุดขาว" มองที่ชัยชนะเท่านั้น

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า เวลานี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า อย่างชัดเจน ก่อนที่ทัพ "ราชันชุดขาว" จะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ "อาซูลกราน่า" ในศึก ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้

ตอนนี้ โรนัลโด้ กระซวกประตูให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วถึง 20 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด ส่วน เมสซี่ เพิ่งทำได้แค่ 9 ลูกเท่านั้น จากการลงเล่น 11 นัด ซึ่ง กาซียาส ก็มองว่า เพื่อนร่วมทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ

"โรนัลโด้ มีฟอร์มดีกว่า เมสซี่ อย่างชัดเจน เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีสุดๆ ตอนนี้ ซึ่งผมก็อยากจะคิดถึงแค่ทีมของเราเท่านั้น เราต้องชนะ, ชนะ และ ชนะเท่านั้น เวลานี้คนทั่วโลกกำลังจับตามองมาที่เกมนี้อยู่ แต่เราได้เล่นที่บ้านตัวเอง และเป้าหมายของเราอยู่ที่การเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น"

 "เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ชนะมารวด 8 นัดแล้ว เราเล่นได้ดีหมดทั้งระบบ 4-3-3 และ 4-4-2 เรารู้ว่า เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และนั่นจะทำให้เราพร้อมที่จะไล่ล่าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้" ยอดมือกาวทีมชาติสเปนวัย 33 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน
    อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร
  • อันเชยันบาโลไม่ได้เล่นแย่สุดในทัพหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่เล่นแย่ที่สุดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ แถมยังเป็นผู้เล่นที่พยายามสร้างปัญหาให้ทีมของเขามากที่สุดในครึ่งแรกด้วยซ้ำ หลังจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี โดนสื่ออังกฤษรุมจวกเรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงการแลกเสื้อกับผู้เล่นทีมตรงข้ามช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »