ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเซ็งเปิดตัวไม่สวย ชี้บาร์ซายังได้เปรียบแม้แพ้นัดแรก

ซัวเรซเซ็งเปิดตัวไม่สวย ชี้บาร์ซายังได้เปรียบแม้แพ้นัดแรก

Posted 26/10/2014 by goal.com

 

กองหน้าตัวแรงของอซุลกรานายังคงมองโลกในแง่ดีแม้ต้นสังกัดจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเอล กลาซิโก้ ครั้งหลังสุด

หลุยส์ ซัวเรซ เสียดายไม่น้อยที่ไม่สามารถพาบาร์เซโลนาคว้าชัยได้ ในนัดเปิดตัวหลังพ้นโทษแบนของเขา ที่ทีมบุกไปแพ้เรอัล มาดริด 3-1 ถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลมีสถิติในการลงเล่นนัดเปิดตัวกับสโมสรใหม่ยอดเยี่ยมมาตลอด แต่ทุกอย่างไม่เป็นเช่นนั้นใน เอล กลาซิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ เมื่อเจ้าถิ่นระดมยิงสองประตูในครึ่งหลัง พลิกแซงเอาชนะไปอย่างสุดมัน ส่วนซัวเรซนั่นถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 จบเกมที่รอคอยมาหลายเดือนโดยไม่มีประตูติดไม้ติดมือ

"ผมไม่ได้คุยกับโค้ชก่อนว่าตัวเองควรจะลงเล่นนานแค่ไหนอย่างไร ผมรู้ตัวว่าจะได้ลงตัวจริงตอนประชุมทีมก่อนเกมชั่วโมงครึ่งนั่นแหละ" ดาวยิงอุรุกวัยกล่าวหลังจบเกม

"สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมลงซ้อมทุกวัน คิดถึงแต่เกมวันนี้ และรู้สึกพร้อมมาก

"โค้ชเป็นคนตัดสินใจ และผมก็เป็นตัวเลือกของเขา ผมรู้สึกดี และได้ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยทีม

"เกมมันเข้มข้นมาก ผมรู้ตัวว่าคงไม่ได้เล่นเต็ม 90 นาทีแน่"

อย่างไรก็ตาม แม้จะเสียประตูและพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในฤดูกาล แต่ซัวเรซยังเชื่อว่าบาร์ซายังคงได้เปรียบเมื่อเป็นทีมนำในตารางคะแนนต่อไป

"เราต้องคุยกันเรื่องเกมนี้ แต่เรายังคงนำมาดริดอยู่หนึ่งแต้ม และต้องลุยกันต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จี้แต้มเดียว!ราชันพลิกรัวแซงบาร์ซ่าสนุก3-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงทำศึกเอล กลาซิโก้ ด้วยการเปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 3-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มจี้ บาร์เซโลน่า เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ฟุตบอลลาลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557เรอัล มาดริด 3-1 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริดศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ...
  • อย่ากัดผม!ปิเก้เอาฮาแซวซัวเรซขณะซ้อม
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ล้อเลียน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ เรื่องการกัดไปเรียบร้อย โดยตะโกนว่า "อย่ากัดผม!" ระหว่างเข้าแย่งบอลกันตอนฝึกซ้อม พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวรู้แล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง หลังจากได้ออกมาขอโทษและเตรียมเดินหน้าอาชีพค้าแข้งต่อไป
  • ราชันชนบาร์ซ่า!โด้วัดเมสซี่,ซัวเรซประเดิม
    ศึกเอล กลาซิโก้ หนแรกในซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด จะเปิดรังพบกับจ่าฝูงลา ลีกา บาร์เซโลน่า โดยเกมนี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทั้งสองทีม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรก ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »