ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์พอใจปืนได้ชัยชนะนัดสำคัญ

เวนเกอร์พอใจปืนได้ชัยชนะนัดสำคัญ

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นปลื้มหลังทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญในเกมบุกสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมกระตุ้น อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ต้องเจ๋งขึ้นอีก แม้เกมนี้เหมา 2 ตุง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ถึงสังเวียนแข้ง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา


เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ 2 ประตูจากการเหมาของ อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 30 และ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 5 โดยมี 14 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด


"คุณจะเห็นได้ว่า เราครองบอลได้เยอะมาก ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ก็ทำได้ดีมากๆ กับการมีสมาธิในเกมรับ พวกเขาบุกมากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แต่มันก็ทำให้เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเหมือนกันจากการเล่นเกมโต้กลับเร็ว เราเพิ่งเล่นเกมเยือนเมื่อวันพุธ (บุกไปพลิกเชือด อันเดอร์เลทช์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) และวันนี้เราก็ต้องลงเตะเกมเยือนอีก เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก"

"ในชีวิตคุณสามารถพัฒนาได้ตลอดเวลา แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับเราในวันนี้คือ การเก็บ 3 คะแนนได้และไม่เสียประตู ซานเชซ เป็นคนที่ไม่กลัวอยู่แล้วกับการครองบอล ซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เขาทำได้ 2 ประตู แต่เราต้องการจากเขามากกว่านี้อีก" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสเบิ้ล!ปืนใหญ่บุกรัวยิงแมวดำ2-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลบุกอัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ เหมายิงคนเดียว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เคดิร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อซบตักปืน
    สื่อผู้ดีรายงาน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล โดยตอนนี้นักเตะเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรชั้นนำ แต่เจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • โสดสมใจ?แฟนเคืองโอซิลแอบคบชู้หอบผ้าหนี
    โสดอย่างเป็นทางการ?! เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังยกเวตเรียกฟิตเพลินๆ เจอข่าวชวนช็อกซะงั้น...เผยแฟนสาวคนงามสุดเจ็บแค้นเคืองโกรธ แอบไปเล่นเสียวกับสาวอื่น เก็บข้าวของออกจากรังรักเรียบวุธ เพื่อนการันตีรักแตกแหกสะบั้นชัวร์ป้าด
  • ปืนปลดล็อคเก็บชัย!เวลเบ็คลงโป้ง,แมวดำสู้กู้หน้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้จาก 4 นัดหลังสุดในลีกโดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงยิง เกมบุกถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่พึ่งแพ้แบบหมดสภาพมาเกมที่แล้วจึงจะสู้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »