ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคดิร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อซบตักปืน

เคดิร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อซบตักปืน

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีรายงาน ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล โดยตอนนี้นักเตะเป็นที่สนใจของหลายๆ สโมสรชั้นนำ แต่เจ้าตัวระบุอย่างชัดเจนอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ซามี่ เคดิร่า กองกลางจอมแกร่งชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยเหลือ 80,000 ปอนด์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อหวังย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการเปิดเผยของ เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้เปิดการเจรจากับ อาร์เซน่อล มาตลอดในเรื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เคดิร่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกับ "ราชันชุดขาว ได้เลย

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ เมโทร รวมทั้งสื่อหลายๆ สำนักในอิตาลี ระบุว่า มิดฟิลด์วัย 27 ปี พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้การย้ายทีมเกิดขึ้น โดยตอนนี้เขาถึงขนาดยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อเป็นการกระตุ้นในเรื่องการเจรจาย้ายทีม

ทั้งนี้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน, "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต่างแสดงความสนใจอยากดึงตัวนักเตะไปใช้บริการเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า เคดิร่า จะมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดสมใจ?แฟนเคืองโอซิลแอบคบชู้หอบผ้าหนี
    โสดอย่างเป็นทางการ?! เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังยกเวตเรียกฟิตเพลินๆ เจอข่าวชวนช็อกซะงั้น...เผยแฟนสาวคนงามสุดเจ็บแค้นเคืองโกรธ แอบไปเล่นเสียวกับสาวอื่น เก็บข้าวของออกจากรังรักเรียบวุธ เพื่อนการันตีรักแตกแหกสะบั้นชัวร์ป้าด
  • ปืนปลดล็อคเก็บชัย!เวลเบ็คลงโป้ง,แมวดำสู้กู้หน้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้จาก 4 นัดหลังสุดในลีกโดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงยิง เกมบุกถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่พึ่งแพ้แบบหมดสภาพมาเกมที่แล้วจึงจะสู้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้
  • ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน
    สื่อตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกมหากาฬ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 90 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจสตาร์ชาวเวลส์ มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้
  • อาร์เบลัว: แฟนในเบอร์นาเบวควรปรบมือให้โรนัลโด้เท่านั้น
    ฟูลแบ็คของราชันชุดขาวออกมาจุดประเด็นก่อนเกมบิ๊กแมทช์สเปน หลังเผยว่าแฟนบอลในเบอร์นาเบวควรปรบมือชื่นชมซีอาร์เซเว่นไม่ใช่เมสซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »