ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีใจจัด!ดาราดังหอมแก้มบิ๊กแซมหลังค้อนทุบเรือ

ดีใจจัด!ดาราดังหอมแก้มบิ๊กแซมหลังค้อนทุบเรือ

Posted 26/10/2014 by siamsport


รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราชาวอังกฤษ ระงับความดีใจไม่ไหวที่ทีมรักของเขาอย่าง เวสต์แฮม หักปากกาเซียน คว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งานนี้เขาจึงพุ่งเข้าไปหอมแก้ม แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ระหว่างที่ "บิ๊กแซม" กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อเลยทีเดียว

รัสเซลล์ แบรนด์ นักแสดงแนวตลกชื่อก้องชาวอังกฤษ เข้าไปหอมแก้ม แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟอดใหญ่ หลังจากที่ "ขุนค้อน" เปิดรัง โบลีน กราวนด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นทำช็อก ขึ้นนำห่างทีเดียว 2 ประตูจาก มอร์กอง อมัลฟิตาโน่ กับ ดิยาฟรา ซาโก้ ในนาทีที่ 21 กับ 75 ตามลำดับ ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" จะไล่ขึ้นมาได้จาก ดาบิด ซิลบา ในนาทีที่ 77 แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้น ทำให้ เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมครองที่ 4 ของตารางคะแนน ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ในตอนที่ อัลลาร์ไดซ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมการแข่งขันตามปกติ แบรนด์ ที่เป็นแฟนบอล เวสต์แฮม ตัวยง ก็พุ่งเข้ามาหอมแก้มกุนซือวัย 60 ปี แบบไม่อายสื่อถึงห้องให้สัมภาษณ์ เพื่อแสดงความขอบคุณผลงานของ "บิ๊กแซม" โดยดาราวัย 39 ปี มักจะมานั่งดูเกมของทีมรักบนอัฒจันทร์บ่อยๆ อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์พอใจปืนได้ชัยชนะนัดสำคัญ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นปลื้มหลังทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญในเกมบุกสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมกระตุ้น อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ต้องเจ๋งขึ้นอีก แม้เกมนี้เหมา 2 ตุง
  • เอ็นริเก้ลั่นไม่เสียใจส่งซัวเรซตัวจริง
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจเลยที่ให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ลงเป็นตัวจริงในเกมที่พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ ซัวเรซ เล่นได้ดีกว่าที่ตนคาดด้วยซ้ำ พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" สมควรเป็นฝ่ายชนะ เพราะวันนี้ "อาซูลกราน่า" เล่นกันผิดพลาดเยอะเกินไป
  • ผีฉะสิงห์!ฟาลกัลดวลกึ๋นมู,จัดฟัลเกาวัดคอสต้า
    คู่เดือดระดับ 7 ดาว...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ลงตัวจริงยิงหลอนผู้มาเยือนอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า น่าจะฟิตทันกลับมาลงล่าตาข่าย เกมนี้นับว่าเป็นการดวลมันสมองของสองกุนซือระหว่าง หลุยส์ ฟาน กัล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สโอดหงส์น่าซิวชัยได้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โอดครวญ "หงส์แดง" น่าซิวชัยได้ในเกมเปิดบ้านเจ๊า ฮัลล์ 0-0 พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปืนฝืด พยายามเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »