ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รัสเซียโชว์โลโก้บอลโลก2018กลางอวกาศ

รัสเซียโชว์โลโก้บอลโลก2018กลางอวกาศ

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

 

นักบินอวกาศรัสเซียบนสถานีอวกาศนานาชาติ ได้รับเป็นผู้เปิดเผยสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในปี 2018 เวลาเดียวกับที่มีการฉายภาพบนตัวอาคารโรงละครบอลชอย บริเวณใจกลางกรุงมอสโก เมืองหลวงรัสเซีย

การเปิดตัวโลโก้คราวนี้ มีการถ่ายทอดสดผ่านทางรายการพิเศษของโทรทัศน์รัสเซีย ซึ่งมีแขกรับเชิญอย่าง เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ๊กกัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 รวมถึง วิตาลี มุตโก้ รัฐมนตรีกระทรวงกีฬารัสเซีย โดยการออกแบบสัญลักษณ์ดังกล่าว ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายทางประเพณี และศิลปะ และความสำเร็จด้านนวัตกรรมในอดีต ซึ่งภายหลังก็ยังมีการเผยแพร่ภาพโปสเตอร์ของเมืองที่เป็นเจ้าภาพ เช่น รอสตอฟ-ออน-ดอน และ ซามาร่า ออกมาอีกด้วย

ทั้งนี้ รัสเซีย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับเสียงโหวตชนะ อังกฤษ, สเปน, โปรตุเกส, และ ฮอลแลนด์-เบลเยียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!มือกาวแอฟริกาใต้โดนยิงเสียชีวิต
    เซนโซ่ เมยิว่า มือกาวทีมชาติแอฟริกาใต้ โดนยิงเสียชีวิตที่บ้านในเมืองวอสลูรัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนบอลแห่กันไปทั้งที่โรงพยาบาลและบ้านที่เขาโดนยิงเพื่อจะร่วมไว้อาลัย
  • ลาเวซซี่คัมแบ็ค!เปแอสเชฟัดบอร์กโดซ์
    เกมบิ๊กแมตซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมรองจ่าฝูงจะเปิดบ้านทำศึกกับ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้เจ้าถิ่นได้ เอเซเกล ลาเวซซี่ หายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริง ปรีวิวฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนนี้
  • ยูฟ่าตัดเซิร์บ3แต้ม!แต่ให้ชนะแอลเบเนีย3-0เกมยูโร
    ยูฟ่า ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะ แอลเบเนีย 3-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่แข่งไม่จบเพราะมีปัญหาวุ่นวายจนแข้งทีมเยือนวอล์กเอาต์ พร้อมตัดคะแนนทีมเซิร์บ 3 แต้ม และสั่งให้เล่นในบ้าน 2 เกมต่อไป โดยไม่มีคนดู
  • ราอูลเตรียมหวนค้าแข้งกับนิวยอร์คคอสมอส
    พี่ยังไหว! สื่อเผย ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด เตรียมหวนกลับมาล่าตาข่ายให้กับ นิวยอร์ค คอสมอส ในช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศแขวนเกือกไปเมื่อช่วงต้นปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »