ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปตท.เผยเพนแนนท์สนร่วมทัพหลังชวดเซ็นกิเลน

ปตท.เผยเพนแนนท์สนร่วมทัพหลังชวดเซ็นกิเลน

Posted 29/10/2014 by goal.com

 

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเพลิงเผยว่าได้รับข้อเสนอจาก เอเยนต์ของ เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีกชื่อดังของลิเวอร์พูลให้ย้ายมาร่วมทีมปีหน้า หลังเจ้าตัวพลาดเซ็นสัญญากับกิเลนผยอง

"เสี่ยเซฟ" สุทธินันท์ วรรณวินเวศน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เปิดเผยว่าสโมสรได้รับข้อเสนอจากเอเยนต์ของ เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อขอเปิดโต๊ะเจรจาย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ปีกชาวอังกฤษซึ่งยังคงเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ได้เดินทางมาแข่งขันฟุตบอล รายการพิเศษที่ประเทศไทยกับสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่ท้ายสุดแล้ว ทีมอดีตแชมป์ไทย พรีเมียร์ลีก 3 สมัย ก็ไม่ได้เซ็นสัญญามาร่วมทัพอย่างจริงจัง

"เรา ได้รับข้อเสนอจาก เอเยนต์ของ เพนแนนท์ เขาให้ความสนใจกับสโมสรของเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีที่มีนักเตะชื่อดังให้ความสนใจกับ ปตท.ระยอง แต่อย่างไรก็ดี เราต้องการรอให้จบฤดูกาลนี้ก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการพูดคุยอย่างเป็นทางการ" เสี่ยเซฟกล่าวกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตู่อัดฉีดสาวไทยเฉียด4ล.-มาดามแป้งแว้นซ์มางาน
    "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบเงินอัดฉีดให้กับทัพสาวไทย หลังจากได้ตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ปี 2015 จำนวน 3,750,000 บาท อีกทั้ง "บิ๊กตู่" ยังเผยอีกว่าจะมีมอบเงินส่วนตัวให้อีก 10 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่ต้องรอเบิกงบประมาณเสียก่อน ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชูเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับยืนยันว่าใน ม.ค.ปีหน้า จะต้องซ้อมให้เคยชินกับสนามหญ้าเทียมเป็นหลัก เนื่องจาก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015 นั้น เจ้าภาพมีสนามที่เป็นหญ้าเทียมอยู่เยอะมาก
  • บีอีซีผนึกสยามสปอร์ตทุ่ม40ลป.เทคโอเวอร์โบลตัน
    นายใหญ่บีอีซี เทโร เผยกำลังระดมทุนกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทยเพื่อทุ่มซื้อกิจการของทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ ในมูลค่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งหนึ่งในพันธมิตรคือสยามสปอร์ต
  • ปล่อยรายเดียว!มาโน่ยันเก็บ5แข้งนอกลุยต่อปีหน้า
    กุนซือแข้งเทพยันเก็บนักเตะต่างชาติ 5 รายไว้ลุยไทยพรีเมียร์ลีกต่อปีหน้าโดยปล่อยแค่ มิลอส โบกูโนวิช มองแข้งไทยเสริมทัพ
  • Close Up: 50 เมตรสุดท้ายไทยลีก
    หลังจากมาราธอนกันมานานตั้งแต่ต้นปี ไทยพรีเมียร์ลีกผ่านโค้งสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย นี่คือทางตรงระยะวัดใจท้ายสุด ที่แฟนคลับทุกท่านห้ามกระพริบตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »